Taza Skin Clinic

top 3
Đặng Duy Trai

Từ xa xưa, nám da luôn là kẻ đeo bám dai dẳng khiến nhan sắc chị em xuống cấp nhanh chóng. Tuy nhiên, điều trị nám lại tốn rất nhiều thời gian và chi phí khiến cho các chị em không thể kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Với công nghệ trị nám PRP 4.0 mới nhất hiện nay, nám da sẽ biến mất chỉ sau 1 liệu trình điều trị.


Ứng dụng công nghệ trị nám PRP 4.0 mới nhất hiện nay, Taza Skin Clinic mang đến một giải pháp trị nám công nghệ cao kết hợp cung cấp dưỡng chất cho da trong cùng một liệu trình để đảm bảo hiệu quả đạt được một cách tối đa. Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Taza Skin Clinic không ngừng cải thiện và nâng cao sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ PRP 4.0 mà Taza Skin Clinic mang lại: thời gian điều trị rút ngắn chỉ bằng ⅓ so với các phương pháp cũ, loại bỏ nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả, phục hồi làn da mịn màng sau nám, giảm thâm sạm, dưỡng da trắng sáng, ức chế melamin bên trong da và cân bằng hắc sắc tố da, lớp da mới hình thành trẻ hoá, mịn màng và tràn đầy sức sống, đảm bảo độ an toàn cho làn da, không đau, bong tróc hay tổn thương da, cung cấp collagen cho da đàn hồi, săn chắc, không xâm lấn, không gây dị ứng cho da và tác động tức thời, năng lượng ổn định, không gây ảnh hưởng, xâm lấn các mô xung quanh.


Với công nghệ hiện đại, kiểm chứng thực tế qua hàng ngàn khách hàng thành công. Công nghệ trị nám tại Taza Skin Clinic được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, chị em đã hoàn toàn hài lòng với gương mặt trẻ trung, không còn nám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 800 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 2664

Email: tazaspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TazaspaQuanThuDuc/

Website: https://tazaskinclinic.com/

Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất TP Thủ Đức, TP HCM

  1. top 1 Shynh House Thủ Đức
  2. top 2 Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
  3. top 3 Taza Skin Clinic
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  5. top 5 Leva Spa Clinic
  6. top 6 Midu Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy