Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn

top 6
Hoài Anh

Giống như những cái tên được liệt kê ở trên, Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Việt Hàn cũng là một cái tên quen thuộc mà bạn vẫn thường hay bắt gặp ở các bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ. Chính vì thế, sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ trị sẹo uy tín và hiệu quả nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua cái tên hàng đầu này.


Là địa chỉ uy tín trong điều trị sẹo, Việt Hàn tự hào với gần nhiều năm hoạt động đã mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Điều trị sẹo kết hợp công nghệ máy móc hiện đại và bác sỹ da liễu nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo kết quả điều trị cao nhất.


Sẹo chính là di chứng của những tổn thương trên da. Sẹo tuy không nguy hiểm nhưng sự xuất hiện của nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bối rối và khó khăn khi trang điểm, khi diện đồ.Sau nhiều năm nghiên cứu trong điều trị sẹo, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc đã thành công trong điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo co kéo, sẹo thâm…Tất cả các loại sẹo đều có thể điều trị hiệu quả đến 90% để trả lại vẻ đẹp cho làn da của bạn. Cam kết lấp đầy sẹo hẳn 70-85% sau liệu trình: Không tái lại sẹo; Không gây yếu, mỏng da; Đầy sẹo từ 70-90% sau liệu trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 093 999

Email: vothithuthuy060493@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyqtviethan/


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy