Spa Snow White Đà Nẵng

top 4
Hoài Anh

Luôn làm mới bản thân là bí quyết đưa bạn tới con đường thành công trong mọi lĩnh vực. Phụ nữ được gắn liền với cái đẹp. Đẹp để thấy tự tin và yêu đời hơn trong cuộc sống. Tạo hóa đã ban tặng sắc đẹp cho tất cả phái nữ chúng ta, nhưng thời gian đã lấy đi vẻ đẹp ấy hằng ngày. Vì vậy để làm chậm quá trình lão hóa tất yếu đó. Chúng ta cần phải được chăm sóc sắc đẹp để duy trì và gìn giữ sự tươi trẻ đó , đồng thời cải thiện những nhược điểm vốn có của mình.


Spa Snow White sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và chuyên nghiệp là xu hướng làm đẹp của mọi thời đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để tăng tính năng hiệu quả trong làm đẹp. Snow White ra đời với cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng và được kiểm định chất lượng quốc tế.Sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt Phương Đông kết hợp hoàn toàn bằng đôi tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chăm sóc. Snow White là nơi tôn vinh vẻ đẹp của chính bạn, và mang đến sự hài lòng cho chính bạn.

Snow White đưa bạn đến với một không gian hoàn toàn yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, hương thơm từ các loại tinh dầu, bạn hãy thả lỏng cơ thể, giải tỏa những lo toan hằng ngày, giải tỏa đi những độc tố cơ thể... Là nơi thư giãn hiệu quả nhất.Hiệu quả tươi sáng, căng mướt và hài hòa các vấn của da ngay sau lần trị liệu lần đầu tiên và kéo dài đến 03 ngày sau đó. Hệ thống chăm sóc và điều trị tại nhà cho hiệu quả nhìn thấy ngay sau 01 tuần sử dụng.


Những thông tin cơ bản trên đã cho Snow White lại thêm một lần nữa khẳng định với quý khách về sự an toàn và chuyên nghiệp cho chính khách hàng của Snow White. Không những vậy ở Snow White quý khách còn được trải nghiệm phòng xông hơi bằng đá muối Himalaya được khai thác từ mỏ muối Khewra Parkistan chứa đựng những công dụng đầy bất ngờ cho sức khỏe và sắc đẹp


Hãy để cơ thể của bạn được thư giãn với tinh dầu và những viên đá nóng giúp cơ thể bạn đẩy lùi mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng. Snow White không những chăm sóc cho quý khách về nhu cầu làm đẹp mà còn chia sẻ với quý khách về những ưu đãi tiện ích khi mua sắm thời trang tại các trung tâm mua sắm và được ưu đãi khi đi ăn uống tại những nhà hàng sang trọng mà Snow White đã và đang liên kết. Bên cạnh đó, Snow White rất vui và hân hạnh tài trợ những khóa học trang điểm hoàn toàn miễn phí cho những cơ quan, văn phòng, công ty và những cá nhân có nhu cầu.


Ngoài ra, để chia sẽ thêm những nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của quý khách. Snow White luôn luôn có những chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho khách hàng thân thiết và những khách hàng mới của Snow White. Đến với Snow White quý khách hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của chính quý khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 121 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 121 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 26 Trương Văn Đa, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 100 468 & 02363 889 000 & 02363 688 889

Email: maimi3691@gmail.com

Website: http://spasnowwhite.com/

Fanpage: www.facebook.com/spasnowwhite/

Spa Snow White Đà Nẵng
Spa Snow White Đà Nẵng
Spa Snow White Đà Nẵng
Spa Snow White Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy