Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi

top 6
Thùy Dung

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi đem tới giải pháp nâng mũi đẹp với công nghệ S line, nâng mũi cấu trúc hiện đại nhất. Thavi sẽ giúp bạn bóc tách toàn diện dáng mũi và can thiệp hiệu quả những bộ phận khác nhau cho dù là nhỏ nhất. Với tiêu chí mang đến chiếc mũi đẹp toàn diện, phương pháp này làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi là một cơ sở thẩm mỹ được sở Y Tế Nghệ An cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, mang số giấy phép 0904/NA-GPHĐ.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi tự hào là địa chỉ sở hữu các công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ hàng đầu từ Châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên gia đều là những Thạc sĩ và Bác sĩ có uy tín, tay nghề cao và sở hữu 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi luôn coi "Lấy Tâm Đức làm nền tảng" để mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất Thavi được trang bị những trang thiết bị tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép. Điều này đảm bảo viện thẩm mỹ có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn cho khách hàng. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp và bảo hành 100% kết quả cũng như sự an toàn cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc thẩm mỹ viện sẽ luôn nỗ lực và đảm bảo sự hài lòng của bạn với kết quả cuối cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Ngư Hải, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0932 353 131 & 0931 353 636
Website: https://thammyvienthavi.com/
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeThavi
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy