Thẩm mỹ viện Mailisa

top 5
Thùy Dung

Tại Mailisa hiểu rằng mỗi khách hàng có những khiếm khuyết riêng trên chiếc mũi của mình, như mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, mũi khoằm bẩm sinh, hoặc mũi bị lệch vẹo do tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng từ nơi khác. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Mailisa có đội ngũ y tá và bác sĩ chuyên gia sẵn sàng kiểm tra và tư vấn cho từng khách hàng về phương pháp phù hợp nhất.

Dịch vụ phẫu thuật nâng mũi siêu tạo hình Nanoform tại Mailisa mang lại cho bạn một dáng mũi tự nhiên, không thô cứng. Bác sĩ sẽ tính toán và đo lường lượng da mũi, tổng thể khuôn mặt của bạn để quyết định độ cao, chiều dài, chiều ngang phù hợp, tránh trường hợp mũi quá cao dẫn đến tình trạng bóng, lộ sóng và đỏ. Sau khi kiểm tra hiện trạng mũi thực tế, bác sĩ sẽ tạo dáng mũi vi chạm trực tiếp lên sống mũi sụn nhân tạo. Với sự tính toán và thiết kế tỉ mỉ, dáng mũi của bạn sẽ có độ cao vừa phải, thanh thoát tự nhiên, đẹp và phù hợp với gương mặt của bạn.

Hiện tại, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi siêu tạo hình Nanoform tại Mailisa đang có giá ưu đãi chỉ còn 9.000.000đ (giảm từ 18.000.000đ). Với chất lượng, an toàn và giá trị thẩm mỹ mà Thẩm mỹ viện Mailisa mang lại, hãy đến các chi nhánh Mailisa gần nhất để thả ga làm đẹp mà không phải lo lắng về giá cả. Thẩm mỹ viện cam kết đảm bảo sức khỏe và đáp ứng gu thẩm mỹ của bạn với dịch vụ cao cấp mà giá lại bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0932 699 299
Email: tuvan@mailisa.com
Website: https://mailisa.com
Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy