Viện thẩm mỹ Nguyễn Du

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ phun môi thẩm mỹ thì bạn hãy thử đến Viện thẩm mỹ Nguyễn Du nhé. Với công nghệ phun môi collagen hiện đại và đôi ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn tận tâm đối với các khách hàng của mình, Viện thẩm mỹ Nguyễn Du sẽ giúp bạn khắc phục được các nhược điểm trên môi của mình như là thâm môi hay môi bị xỉn màu,... trong quá trình phun môi.


Viện thẩm mỹ Nguyễn Du sử dụng những nguyên liệu có chất lượng, được nhập từ những nơi uy tín và chất lượng để giúp cho khách hàng của mình có thể sở hữu vẻ đẹp một cách hoàn hảo nhất, các dụng cụ được sử dụng cũng được thanh trùng kĩ càng chính vì thế khách hàng có thể an tâm về độ an toàn, không cần lo lắng về vấn đề kích ứng. Kết quả của phương pháp này là bạn sẽ có được một bờ môi gợi cảm với đường nét sắc sảo và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn dù cho bạn không trang điểm, ngoài ra phương pháp này còn giúp bạn làm bật tông da mình chính vì thế trông bạn sẽ xinh xắn hơn rất nhiều.


Thêm vào đó, Viện thẩm mỹ Nguyễn Du còn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chính vì thế Viện thẩm mỹ Nguyễn Du đã được nhiều khách hàng tin tưởng và yếu thích, đồng thời Viện thẩm mỹ Nguyễn Du còn có đa dạng các dịch vụ làm đẹp nên khách hàng sẽ có thể kết hợp nếu có nhu cầu. Ngoài ra, các mức giá của dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Viện thẩm mỹ Nguyễn Du cho nhu cầu phun môi thẩm mỹ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 442 998
Website: https://bslytanviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyviennguyenduhcm
Giờ mở cửa: 08:00–18:00
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy