Phun Xăm Lina Nguyễn

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm
Phun Xăm Lina Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun môi đẹp tại Quận 3, TP. HCM. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng không gian phục vụ hiện đại và đầu tư xây dựng không gian tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư thái trong quá trình làm đẹp. Đơn vị luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn để đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi tân trang nhan sắc tại Phun Xăm Lina Nguyễn.

Đội ngũ chuyên viên tại Phun Xăm Lina Nguyễn được tuyển chọn kỹ lưỡng, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Họ đã được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp phun xăm tiên tiến và hiện đại nhất. Lina Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng kết quả môi đẹp tự nhiên, hài lòng và an toàn.

Ngoài ra, Lina Nguyễn coi trọng việc chăm sóc khách hàng và tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên của luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Đơn vị cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ phun môi tự nhiên, phun môi hồng mịn đến phục hồi môi hư tổn, đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với mong muốn và ưu tiên cá nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436/33 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0766 976 666
Email: Linanguyen1105@gmail.com
Website: http://phunxamthammyquan3.com/
Fanpage: www.facebook.com/PhunXamLinaNguyen
Giờ mở cửa: 09:00–17:00
Phun Xăm Lina Nguyễn
Phun Xăm Lina Nguyễn
Phun Xăm Lina Nguyễn
Phun Xăm Lina Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy