Viện thẩm mỹ Nari

top 2
Phương Trinh

Làm đẹp bằng chất làm đầy Filler ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn và đang là xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại. Và đây cũng là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn tiên tiến trên thế giới. Để làm đẹp an toàn, thẩm mỹ và hợp túi tiền, các chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:

  1. KIỂM TRA NGUỒN GỐC: Khách hàng muốn cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt bằng Filler nên lựa chọn Filler đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành và đạt tiêu chuẩn y tế của quốc gia sản xuất. Để đảm bảo tính trách nhiệm và chất lượng filler được sử dụng an toàn sức khỏe và sắc đẹp.
  2. KIỂM TRA THÀNH PHẦN: Thành phần chính của Filler là Hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như loại Acid Hyaluronic trong cơ thể người, nhờ vậy gần như không gây kích ứng khi tiêm. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý hàm lượng endotoxin, dư lượng hóa học, chất xúc tác tạo nên liên kết chéo của HA phải đạt chuẩn. Kiểm tra thành phần có trong filler sẽ hạn chế tác dụng phụ như nốt sần, gồ, phù nề sau khi tiêm.
  3. LỰA CHỌN CƠ SỞ UY TÍN: Filler dù lành tính, an toàn đến mấy nhưng điều cần thiết nhất là người thực hiện quy trình tạo hình khuôn mặt bằng Filler phải có chuyên môn, có kiến thức về giải phẩu, y dược,... chỉ cần 1 thao tác sai cũng dễ dàng gây biến chứng cho khách hàng. Bác sĩ có chuyên môn tốt giúp khách hàng sở hữu gương mặt ưng ý, giảm thiểu mức độ rủi ro cho khách hàng và giữ được tính toàn vẹn ưu việt của phương pháp Filler.


Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ chưa, nếu chưa thì đừng ngần ngại tìm đến Thẩm mỹ viện Nari - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


RẺ - ĐẸP – NHANH GỌN – XỬ LÍ CHUYÊN NGHIỆP – ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN THÂN THIỆN, đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ tiêm filler - botox của NARI. Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Viện Thẩm Mỹ Nari đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Đường số 1, Hưng Lợi(KDC Metro), Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0901 089 995
Website: nari.com.vn
Fanpage: facebook.com/naricantho
Viện Thẩm Mỹ Nari
Viện Thẩm Mỹ Nari
Viện Thẩm Mỹ Nari
Viện Thẩm Mỹ Nari

Top 8 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Diva
  2. top 2 Viện thẩm mỹ Nari
  3. top 3 Cát Tiên Beauty
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Dáng Việt
  6. top 6 THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
  7. top 7 Tú Trinh Spa Beauty
  8. top 8 Thành Spa & Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy