THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)

top 6
Phương Trinh

Có lẽ, đối với nhiều tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ, Thẩm mỹ viện Thu Minh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, là điểm đến quen thuộc mỗi khi có nhu cầu trùng tu nhan sắc. Đây là một trong những đơn vị tiên phong và là thương hiệu độc quyền tại thành phố Cần Thơ trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng, an toàn và uy tín.


Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì Thẩm mỹ viện này còn đào tạo chuyên nghiệp về nhân lực. Từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ chuyên viên là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.


Trong vô số các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại đây thì tiêm filler - botox cũng được xem là một trong những thế mạnh nổi trội, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nhắc đến dịch vụ này của Thẩm mỹ viện Thu Minh, trước hết phải nói về các thế mạnh khiến cái tên này luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên:

  • Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Filler chính hãng
  • Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm
  • An toàn, không bị biến chứng về sau
  • Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm
  • Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt
  • Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách


Bạn nghĩ sao khi được trải nghiệm dịch vụ filler tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Thu Minh với bờ môi căng mọng xinh xắn, những đường cong lả lướt tuyệt mỹ vạn người mê? Với phương pháp tiêm filler tạo hình môi, có thể khắc phục mọi nhược điểm của phẫu thuật tạo hình môi, thậm chí sau phẫu thuật nhiều khi không giữ được dáng mỗi, bị trở về như trước thì tiêm filler chính là giải pháp tối ưu nhất bởi NẮN CHỈNH VÀ GIỮ FORM THEO Ý MUỐN. Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 10 phút tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay, thật tuyệt vời phải không nào?


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về THU MINH Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120-122 đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 096 677 & 0911 983 979

Email: thuminhbeauty@gmail.com

Website: thuminhbeauty.com

Fanpage: facebook.com/thuminhbeauty

THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)

Top 8 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Diva
  2. top 2 Viện thẩm mỹ Nari
  3. top 3 Cát Tiên Beauty
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Dáng Việt
  6. top 6 THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
  7. top 7 Tú Trinh Spa Beauty
  8. top 8 Thành Spa & Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy