Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài

Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài tại Biên Hòa thuộc hệ thống thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao cho phái nữ cùng bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm. Thẩm Mỹ Lê Hoài tự tin luôn là điểm đến lý tưởng cho chị em tin tưởng và lựa chọn tỏa sáng.


Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài là những người tiên phong hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, trong suốt hành trình hơn 10 năm phát triển của mình, Lê hoài chứng kiến toàn bộ hành trình 10 triệu khách hàng của mình khơi mở giải phóng mọi giới hạn nhan sắc. Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài vô cùng hãnh diện và cám ơn vì được là một người đồng hành trong chuyến hành trình tuyệt vời đó. Có thể nói rằng, mỗi khách hàng là một mảnh ghép quan trọng tạo nên bức tranh Lê Hoài trọn vẹn như ngày hôm nay.


Tại sao bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài?

  • Công nghệ hàng đầu: Lê Hoài vinh dự nằm trong TOP 3 nơi làm đẹp uy tín nhất Toàn Quốc. Trong suốt 10 năm chặng đường của mình, chúng tôi tự hào đã đem đến sự hài lòng cho hơn 1 TRIỆU khách hàng của mình.
  • Đội ngũ chuyên môn cao: Lê Hoài luôn tự tin là điểm đến hàng đầu của tất cả chị em bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, tận tâm, nhẹ nhàng.
  • Cơ sở hiện đại: Không chỉ đa dạng về dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao mà giá cả tại Lê Hoài vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng. Với việc phát triển chuỗi chi nhánh khắp Toàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 407A đường Đồng Khởi, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0986 576 455
Email: info@thammylehoai.vn
Website: thammylehoai.vn
Fanpage: www.facebook.com/spalehoai/

Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy