Spa NANA

Từng có một câu ví von khá hay như thế này: "Phụ nữ tựa như một bông hồng, mà theo năm tháng từng cánh sẽ phai tàn". Thật vậy, câu nói này không hề sai bởi trong gia đình vai trò người phụ nữ vô cùng quan trọng, họ vừa bận rộn với công việc, vừa là người nội trợ chăm sóc cho gia đình và con cái. Hầu hết quỹ thời gian trong ngày không còn để chăm chuốt cho bản thân, thế rồi dần theo thời gian nhạn sắc trở nên nhạt nhòa đúng như những "cánh hoa" phai dần năm tháng.

Thế nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi rằng phụ nữ họ xứng đáng được nhận về nhiều hơn thế? Họ xứng đáng nhận về đủ đầy những yêu thương và có cho mình được quyền làm đẹp chân chính.


Hiểu được những điều ấy, Spa HANA ra đời như một giải pháp hoàn hảo mang đến cho các chị em địa chỉ nâng niu chăm sóc da chuyên nghiệp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy được HANA chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thức sự ấn tượng hơn cả sự mong đợi cho khách hàng từ trị mụn, trị nám, lão hóa ra, tàn nhang, đồi mồi cho đến các vấn đề về sẹo thâm mụn, làm ốm, tắm trắng, triệt lông,...


Với quy trình trị liệu khoa học, kết hợp hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại được nhập khẩu mới nhất trên thế giới, Spa HANNA tự tin sẽ là nơi để chị em giải quyết mọi vấn đề đang gặp phải về da để có thể tự tin hơn, trẻ hơn, yêu đời hơn, để sống và làm việc tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 127/4 đường QL1A, khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 174 757 & 0932 174 757

Email: chamsocdabienhoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chamsocdabienhoa/

    Spa HANA
    Spa HANA
    Spa HANA
    Spa HANA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy