Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa

top 2
Sunny Day

Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa là một trong những cái tên nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất với lực lượng bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghề nghiệp cao, Chiaki mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chị em đang có nhu cầu xóa nhăn, nâng cơ để lấy lại vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình thì Chiaki chính là một địa chỉ phù hợp với nhu cầu đó.


Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa đem tới phương pháp xóa nhăn bằng công nghệ Hifu. Ngoài trị nếp nhăn, HIFU còn có khả năng tăng tính đàn hồi, làm săn chắc da, rất phù hợp với những khách hàng có da chùng, chảy xệ, đồng thời hiệu quả thon gọn mặt ngay sau khi điều trị. Đặc biệt, công nghệ Hifu không xâm lấn quá sâu gây đau đớn, sóng âm theo nhiệt độ đi vào làn da. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa với kỹ thuật chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giúp tác động đến làn da của bạn cách hiệu quả, giúp da bạn tiếp nhận và sản phẩm điều trị đem lại cho bạn một làn da không tỳ vết, ngăn ngừa và làm giảm quá trình lão hóa của da...


Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ ChiaKi sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với Chiaki cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0939 606 606 & 025 7220 8888
Email: chiakispa@gmail.com
Website: vienthammychiaki.business.site

Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy