Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

top 1
Sunny Day

Thấu hiểu được những mong muốn của người phụ nữ Việt Nam. Mọi người luôn khát khao làm đẹp, thay đổi bản thân để hướng tới sự hoàn mỹ. Đây cũng chính là lý do vì sao Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Ngay từ những ngày đầu thành lập SeoulSpa.Vn đã định hướng phát triển thành chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Từ đó định hướng thúc đẩy các khâu từ thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến thực hiện dịch vụ ngày một vững chắc hơn trên bước đường khẳng định thương hiệu SeoulSpa.Vn trong lòng khách hàng.


Đến nay, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 45 cơ sở trên khắp cả nước và được chị em nhiệt tình đón nhận những dịch vụ làm đẹp chất lượng tại đây. Đặc biệt phải kể tới dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da bằng phương pháp công nghệ căng sợi collagen giúp chị em lấy lại được vẻ trẻ trung, tươi tắn thời thanh xuân. Đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật trên mặt, bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới da để kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ của bạn lên.


Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại SeoulSpa.Vn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG1 - 9 VinCom Đường Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: seoulspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tuyhoa.phuyen/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy