Viện Thẩm Mỹ An An

Viện Thẩm Mỹ An An ra đời và phát triển đến nay cũng đã hơn 10 năm. Đơn vị đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc Tế với hệ thống 3 phòng khám cao cấp tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Đơn vị đã lấy cái tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có giá trị, niềm tin và sự khác biệt. Từ việc lấy cái tâm làm nền tảng phát triển An An đã trở thành thẩm mỹ có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp.


Do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, tuổi tác, sử dụng sai mỹ phẩm hoặc thường xuyên sử dụng son môi không rõ nguồn gốc có nhiều thành phần hóa học khiến làn môi bị “lão hóa” trở lên thâm. Hay có thể do thói quen sinh hoạt, ăn uống hằng ngày khiến làm cho làn môi trở lên thô ráp, nứt nẻ, sắc tố bị sậm màu, bị thâm, những làn da môi bị thâm này cần phải xử lý môi thâm để tránh tình trạng da môi bị xấu, không đẹp.


Nhằm xua đi lỗi no ấy, Viện Thẩm Mỹ An An đã cho ra đời dịch vụ phun môi vi chạm Collagen – baby giúp trị thâm môi hiệu quả, trả lại cho bạn đôi môi căng mọng và quyến rũ. Đây là phương pháp đưa màu mực xuống dưới lớp da môi. Màu mực sẽ được giữ dưới da trong một khoảng thời gian nhất định và duy trì màu đó chuẩn xác dù có trải qua tác động bên trong hay bên ngoài da, giúp trị môi thâm hiệu quả. à công nghệ tạo ra các vi tổn thương trên da môi và đưa màu môi thẩm thấu qua các vi tổn thương đó. Với màu mực nhập khẩu, có bổ sung collagen và các vitamin nuôi dưỡng môi cực tốt, đây là công nghệ làm đẹp đang “được lòng” phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện An An sẽ cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0269 3718 000
Email: marketing.anan@gmail.com
Website: https://thammygialai.com/?
Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai

Viện Thẩm Mỹ An An
Viện Thẩm Mỹ An An
Viện Thẩm Mỹ An An
Viện Thẩm Mỹ An An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy