Phun Thêu Anh Vi

Phun Thêu Anh Vi đang là địa điểm làm đẹp được người dân ở đây đặc biệt quan tâm, có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Phun Thêu Anh Vi là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Gia Lai đánh giá rất cao thời gian qua.


Hiện tại, Phun Thêu Anh Vi đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Phun Thêu Anh Vi, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.


Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Quy trình phun môi tại Phun Thêu Anh Vi:

  1. Tư vấn cho khách hàng chọn màu môi sao cho phù hợp với làn da và lứa tuổi (tất nhiên luôn chiều theo sở thích của khách hàng).
  2. Thoa tê bề mặt (đảm bảo phun không đau, không chảy máu).
  3. Tiến hành phun màu (Nếu môi quá thâm cần qua một bước xử lý thâm trước khi phun màu).
  4. Ủ màu, vệ sinh môi.
  5. Dặn dò khách giữ vệ sinh môi và ngày quay lại kiểm tra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
335B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0384 069 504
Fanpage: www.facebook.com/havitran1710 | www.facebook.com/phunxamAnhvi

    Phun Thêu Anh Vi
    Phun Thêu Anh Vi
    Phun Thêu Anh Vi
    Phun Thêu Anh Vi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy