Viện Thẩm Mỹ An An

top 1
Phương Trinh

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, Viện Thẩm Mỹ An An được thiết kế và xây dựng theo chuẩn 5 sao “Sang Trọng – Tinh Tế – Chuyên Nghiệp” và được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.


Được biết, phòng khám thẩm mỹ An An cùng đội ngũ bác sĩ ưu tú đã trở thành một trong những phòng khám tiên phong và đạt chuẩn chứng nhận y khoa về công nghệ Laser và được cấp phép hoạt động của sở Y Tế Gia Lai. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ trị nám của Viện Thẩm Mỹ An An luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


"Chỉ với 1 liệu trình trị nám tại spa sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với nám, đồi mồi mãi mãi", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Trong những năm qua, hàng trăm khách hàng đã điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi thành công tại Viện Thẩm Mỹ An An và lấy lại làn da khỏe mạnh, căng bóng, hết thâm sạm nhờ vào:

  • Liệu pháp kết hợp bước sóng Laser Toning + Mesogun tế bào gốc tự thân PRP & tinh chất đặc trị NÁM Glutathione.
  • Phác đồ Trị Nám kết hợp nhiều phương pháp.

Đặc trị nám da bằng Laser Toning sẽ giúp loại bỏ mọi vết Nám cứng đầu và khó điều trị nhất hiện nay. Công nghệ trị nám tại Gia Lai bằng Laser Toning đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và tính năng an toàn đối với làn da người sử dụng nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh, cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp thông thường: Bước sóng Laser Toning Q-SWitch Nd trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân Nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng Nám xuất hiện trở lại, đồng thời trả lại cho em chị phụ nữ làn da trắng sáng, tươi trẻ nét thanh xuân.


Quy trình điều trị khoa học:

  • Để điều trị nám da hiệu quả, bác sĩ cần thăm khám kỹ lưỡng vùng da nám, nắm bắt đặc điểm và tư vấn liệu trình phù hợp.
  • Sau khi sát khuẩn, gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp với đặc điểm làn da của từng người, nhẹ nhàng loại bỏ các đốm nám, tàn nhang mà hoàn toàn không gây bỏng rát, không để lại sẹo sau điều trị.
  • Kết thúc liệu trình trị liệu từ 6-8 lần (tuỳ thuộc mức độ nám + tàn nhang trên da) nám da được loại bỏ tới 90%, da sáng mịn, đồng màu, giúp bạn tự tin với làn da tươi trẻ hơn.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp nhận định đúng tình trạng khuyết điểm hiện thời của bạn, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài lần điều trị. Với những bạn không biết trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn tại Pleiku, Gia Lai thì Viện Thẩm Mỹ An An là một địa chỉ mà các bạn có thể lưu lại và tìm hiểu thêm về các công nghệ trị nám tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 9222 7789

Email: marketing.anan@gmail.com

Website: https://thammygialai.com/

Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/

Viện Thẩm Mỹ AN AN
Viện Thẩm Mỹ AN AN
Địa chỉ nám hiệu quả, uy tín tại Pleiku, Gia Lai - Viện Thẩm Mỹ AN AN

Top 10 Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ An An
  2. top 2 Thủy Tiên Spa
  3. top 3 Miss M Spa
  4. top 4 Kim Spa Gia Lai
  5. top 5 Shin House Spa
  6. top 6 Mi'An Beauty & Clinic Spa
  7. top 7 CEM Beauty & Spa
  8. top 8 Yushi Spa Gialai
  9. top 9 Yobe Spa
  10. top 10 Maris Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy