Top 10 Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 685 0 Báo lỗi

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ An An

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, Viện Thẩm Mỹ An An được thiết kế và xây dựng theo chuẩn 5 sao “Sang Trọng – Tinh Tế – Chuyên Nghiệp” và được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.


    Được biết, phòng khám thẩm mỹ An An cùng đội ngũ bác sĩ ưu tú đã trở thành một trong những phòng khám tiên phong và đạt chuẩn chứng nhận y khoa về công nghệ Laser và được cấp phép hoạt động của sở Y Tế Gia Lai. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ trị nám của Viện Thẩm Mỹ An An luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    "Chỉ với 1 liệu trình trị nám tại spa sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với nám, đồi mồi mãi mãi", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Trong những năm qua, hàng trăm khách hàng đã điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi thành công tại Viện Thẩm Mỹ An An và lấy lại làn da khỏe mạnh, căng bóng, hết thâm sạm nhờ vào:

    • Liệu pháp kết hợp bước sóng Laser Toning + Mesogun tế bào gốc tự thân PRP & tinh chất đặc trị NÁM Glutathione.
    • Phác đồ Trị Nám kết hợp nhiều phương pháp.

    Đặc trị nám da bằng Laser Toning sẽ giúp loại bỏ mọi vết Nám cứng đầu và khó điều trị nhất hiện nay. Công nghệ trị nám tại Gia Lai bằng Laser Toning đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và tính năng an toàn đối với làn da người sử dụng nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh, cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp thông thường: Bước sóng Laser Toning Q-SWitch Nd trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân Nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng Nám xuất hiện trở lại, đồng thời trả lại cho em chị phụ nữ làn da trắng sáng, tươi trẻ nét thanh xuân.


    Quy trình điều trị khoa học:

    • Để điều trị nám da hiệu quả, bác sĩ cần thăm khám kỹ lưỡng vùng da nám, nắm bắt đặc điểm và tư vấn liệu trình phù hợp.
    • Sau khi sát khuẩn, gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp với đặc điểm làn da của từng người, nhẹ nhàng loại bỏ các đốm nám, tàn nhang mà hoàn toàn không gây bỏng rát, không để lại sẹo sau điều trị.
    • Kết thúc liệu trình trị liệu từ 6-8 lần (tuỳ thuộc mức độ nám + tàn nhang trên da) nám da được loại bỏ tới 90%, da sáng mịn, đồng màu, giúp bạn tự tin với làn da tươi trẻ hơn.

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp nhận định đúng tình trạng khuyết điểm hiện thời của bạn, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục mang lại hiệu quả cao chỉ sau vài lần điều trị. Với những bạn không biết trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn tại Pleiku, Gia Lai thì Viện Thẩm Mỹ An An là một địa chỉ mà các bạn có thể lưu lại và tìm hiểu thêm về các công nghệ trị nám tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 9222 7789

    Email: marketing.anan@gmail.com

    Website: https://thammygialai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ AN AN
    Viện Thẩm Mỹ AN AN
    Địa chỉ nám hiệu quả, uy tín tại Pleiku, Gia Lai - Viện Thẩm Mỹ AN AN

  2. Top 2

    Thủy Tiên Spa

    Gọi điện

    Nám da luôn mang đến cảm giác mất tự tin, gián tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, hạnh phúc gia đình. Tại Thủy Tiên Nasy đang áp dụng công nghệ siêu trị nám Melas Ruby 4.0 giúp các chị em lấy lại làn da của tuổi thanh xuân và cảm giác tự tin trong cuộc sống. Điều trị nám tại spa Thủy Tiên không chỉ đơn thuần là loại bỏ các đốm hắc sắc tố trên da triệt để mà nó còn hỗ trợ cho các chị em làn da được cải thiện nhiều vấn đề khác.


    Với các bước sóng của dòng máy laser công nghệ cao được điều chỉnh phù hợp với từng loại da và kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia tại spa giúp cho làn da phục hồi tổn thương do nám da. Ngoài ra nó còn kích thích làn da sản sinh ra collagen, elastin giúp cho làn da được trắng sáng hơn, căng bóng hơn. Sau liệu trình chị nám tất cả các khách hàng tại Thủy Tiên đều có làn da trắng sáng căng bóng, xóa mờ đi nếp nhăn cũ.


    Sau một liệu trình, làn da của chị em sẽ được cải thiện rõ rệt:

    • Nám da tàn nhang sẽ được loại bỏ
    • Cải thiện tình trạng thâm mụn
    • Da mịn màng, không còn gồ ghề
    • Sạm da, thô bì đã không còn
    • Da được trẻ hóa, căng bóng hơn
    • Da đã được tăng sinh Collagen, tăng sự đàn hồi
    • Tình trạng sẹo rỗ cũng được cải thiện
    • Tổng thể gương mặt sẽ thay đổi sau 1 liệu trình.

    Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình; có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Hơn nữa CEO đồng thời là chuyên gia Da liễu tại Thủy Tiên đã có 1 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng với kinh nghiệm đã cùng với đội ngũ nhân viên điều trị nám - tàn nhang, nâng cơ - xóa nhăn -trẻ hóa da cho khách hàng đạt được hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 111B Wừu, TP. PleiKu, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 532 768

    Email: ads.nasyspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuytiennasyspa/

    Gọi điện
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
    Thủy Tiên Spa
  3. Top 3

    Miss M Spa

    Gọi điện

    Bạn đã từng thất vọng và trở nên phiền muộn vì dùng nhiều mỹ phẩm điều trị nám, và bạn đã chi nhiều tiền để mong muốn có làn da đẹp, nhưng đều không được như mong muốn, và bạn đã mất niềm tin vào tất cả mỹ phẩm điều trị. Vậy tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ trị nám uy tín để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời? Và tại Pleiku, Gia Lai, Miss M Spa cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


    Miss M Spa điều trị nám tàn nhang mụn rỗ đa phương thức, với mỗi tình trạng da khách khác nhau sẽ có pháp đồ điều trị khác nhau giúp:

    • Đạt hiệu quả điều trị cao nhất
    • Tiết kiệm chi phí nhất
    • Thời gian điều trị nhanh nhất

    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, Miss M Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc – phục vụ khách hàng, Miss M Spa hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Pleiku, Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0986 598 579

    Email: tiendung.mhgt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku

    Gọi điện
    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa
  4. Là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Pleiku, Kim Spa Gia Lai cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này của Toplist, với dịch vụ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Kim Spa Gia Lai mang đến liệu trình trị nám Anti-Spotlight chuẩn công nghệ Châu Âu giúp:

    • Da căng bóng
    • Lỗ chân lông được thắt chặt
    • Da trắng sáng lên hơn 4 tone
    • Vết nám biến mất 100%
    • Da hồng hào đầy sức sống
    • Nền da khoẻ mạnh hơn 80%
    • Chống lão hóa giúp da mịn như baby

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Kim Spa Gia Lai. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Ngọc Beauty Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39B Nguyễn Đức Cảnh, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai.

    Điện thoại: 026 9388 7999 & 0962 333 459

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063558411859

    Giờ làm việc: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Spa Gia Lai
    Kim Spa Gia Lai
    Kim Spa Gia Lai
    Kim Spa Gia Lai
  5. Có thể bạn sẽ không tin. Có thể bạn sẽ nghi ngờ. Nếu ngoài kia bán được hàng chỉ bằng những lời quảng cáo hoa mỹ, thì Shin House Spa sẽ bán hàng bằng những minh chứng người thật việc thật. Kinh doanh của Shin House Spa là sự uy tín - an toàn - không hệ lụy. Nơi đây đã và đang giúp cho rất nhiều phụ nữ thoát khỏi ám ảnh việc điều trị phải xâm lấn, phải mặc cảm không dám gặp ai trong thời gian đang điều trị.


    Bất chấp mọi loại nám, nói không với làn da xỉn màu, trả lại cho chị em tuổi thanh xuân, sự tự tin với làn da không tuổi. Đến với Shin House Spa, bạn sẽ được trả lại cho khách một làn da mượt mà, căng bóng, đều màu và khoẻ mạnh từ gốc, không xâm lấn, da vẫn sạch thâm sạm.


    Trải nghiệm phương pháp điều trị Nám tại Shin House Spa, bạn được gì?

    • Không bong tróc, da vẫn sạch nếp nhăn, vết chân chim
    • Không can thiệp máy móc phức tạp, da vẫn đàn hồi, căng bóng
    • Không tốn nhiều thời gian, vẫn đẩy lùi được nám
    • Không tốn nhiều tiền bạc, vẫn se khít được lỗ chân lông, giúp da mịn màng…
    Khó tin nhưng đó là những công dụng hoàn toàn có thật tại Shin House Spa, đặc biệt không đòi hỏi máy móc phức tạp… đó là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Shin House Spa. Đến với spa bạn không phải lo lắng, mệt mỏi hay phân vân từ chất lượng dịch vụ tới phong cách đón tiếp khách hàng. Bạn bị tổn thương, Shin House cũng bị tổn thương. Vậy hãy mang yêu thương và sự trân trọng cho nhau. Chỉ cần bạn có niềm tin, Spa trao bạn chất lượng !



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 33 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0982 616 669
    Email:
    shinspa.info@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ShinHouseSpa
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Shin House Spa
    Shin House Spa
    Shin House Spa
    Shin House Spa
  6. Top 6

    Mi'An Beauty & Clinic Spa

    Gọi điện

    Một làn da đẹp chính là “vũ khí bí mật” giúp mọi cô gái trở nên tự tin hơn trong cuộc sống! Thấu hiểu những điều ấy, để giúp bạn luôn có một làn da đẹp ở bất kì độ tuổi nào - Mi'An Spa mang đến liệu trình điều trị, chăm sóc da cao cấp để bạn có thể đánh bật nám, đồi mồi, lỗ chân lông và da không đồng đều màu...


    Chỉ với 1 liệu trình, Mi'An Beauty & Clinic Spa đảm bảo bạn sẽ nhận được một hiệu quả bất ngờ:

    • Đem đến cho bạn làn da trắng mịn màng, tươi mới và rạng rỡ
    • Se khít lỗ chân lông, làn da căng bóng không tì vết
    • Hỗ trợ sản sinh Collagen dưới bề mặt da, tăng độ đàn hồi cho da
    • Làm đều màu da, khắc phục nhược điểm da loang lỗ 100%
    • Tái tạo vẻ hồng hào cho làn da
    • Hiệu quả dài lâu, ngăn ngừa tình trạng nám tàn nhang quay trở lại

    Mi’An Spa Beauty & Clinic thấu hiểu được những tâm sự thầm kín của bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị. Với phương châm an toàn và hiệu quả, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, máy móc trang thiết bị hiện đại bật nhất sẽ mang lại sự hồi xuân đầy bất ngờ cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 273 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0901 111 579 & 0961 981 879

    Email: mianspagialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mianspagialai/

    Giờ làm việc: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
  7. Top 7

    CEM Beauty & Spa

    Gọi điện

    CEM Beauty & Spa, một spa mới khai trương tại Gia Lai, đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng nhờ vào dịch vụ điều trị nám và tàn nhang chất lượng và uy tín. Spa chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và an toàn trong việc điều trị nám và tàn nhang. Các chuyên viên chăm sóc da tại đây được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. CEM Beauty & Spa sử dụng công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    CEM Beauty & Spa
    tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị nám, tàn nhang. Nhân viên không chỉ có kiến thức sâu về các phương pháp điều trị, mà còn có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia tại CEM Beauty & Spa luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sự đón nhận nhiệt tình này là một minh chứng cho sự uy tín và đáng tin cậy của CEM Beauty & Spa trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị nám, tàn nhang.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/59A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0779 991 907
    Email: CemBeautySpa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091614513148
    Gọi điện
    CEM Beauty & Spa
    CEM Beauty & Spa
    CEM Beauty & Spa
    CEM Beauty & Spa
  8. Yushi Spa Gialai là một spa chuyên về dịch vụ điều trị nám và tàn nhang, mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả trong việc chăm sóc da và làm sáng các vết thâm, đốm nâu trên da. Trước khi bắt đầu điều trị, chuyên viên chăm sóc da tại Yushi Spa Gialai sẽ tiến hành tư vấn và đánh giá da của bạn. Điều này giúp xác định chính xác tình trạng da, mức độ nám và tàn nhang, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


    Đặc biệt, Yushi Spa Gialai sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để giảm thiểu và làm sáng nám, tàn nhang trên da. Điều trị có thể bao gồm sử dụng các loại máy móc hiện đại, ánh sáng laser, công nghệ RF, peeling hóa học và các phương pháp khác tùy thuộc vào tình trạng da và sự lựa chọn của bạn.


    Mỗi khách hàng sẽ có các vấn đề da khác nhau, do đó spa rất chú trọng vào việc tiến hành một quá trình soi khám kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất cho từng trường hợp. Bằng việc sử dụng công nghệ laser tiên tiến, spa có thể loại bỏ đốm và tàn nhang nhanh chóng chỉ trong vòng một tuần duy nhất. Hãy đến với Yushi Spa Gialai để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc điều trị nám và chăm sóc da để mang lại cho bạn làn da sáng đẹp và tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Duy Tân P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0979 191 159
    Fanpage: www.facebook.com/yushispagialai

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yushi Spa Gialai
    Yushi Spa Gialai
    Yushi Spa Gialai
    Yushi Spa Gialai
  9. Top 9

    Yobe Spa

    Gọi điện

    Yobe Spa là một spa chuyên về chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là trong việc điều trị nám tốt nhất tại Gia Lai. Với những thông tin sau đây, spa cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và kết quả tuyệt vời. Với liệu trình tại Yobe Spa, hiệu quả sạch nám và đốm nâu có thể đạt đến 98% chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Spa sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để loại bỏ các vết nám và đốm nâu, giúp da trở nên sáng đều màu và rạng rỡ hơn.


    Không chỉ làm sạch nám, liệu trình tại Yobe Spa còn kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin trong da, giúp da căng mịn, đàn hồi hơn. Điều này giúp cải thiện tình trạng da tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa. Một ưu điểm đáng kể tại Yobe Spa là liệu trình điều trị nám được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối, không can thiệp xâm lấn vào da. Nơi đây sử dụng công nghệ laser và các phương pháp không xâm lấn khác để loại bỏ các vết nám và đốm nâu, mà không gây đau rát hay tổn thương da.


    Ngoài ra, liệu trình tại Yobe Spa không đau rát và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày ngay sau khi kết thúc liệu trình, mà không lo bị gián đoạn trong cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/14 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0848 568 485
    Email: Yobespa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YobeSpaGiaLai
    Gọi điện
    Yobe Spa
    Yobe Spa
    Yobe Spa
    Yobe Spa
  10. Maris Spa cũng là một trong những địa chỉ spa trị nám tàn nhang hiệu quả tại Pleiku mà chị em nên ghé. Nám sau 30 ngày và không bong tróc, Maris Spa với quy trình trị Nám khác với những nơi khác, nhưng chất lượng và kết quả cũng không kém phần nổi trội.


    Sử dụng cơ chế đẩy nám khác hẳn những nơi khác. Maris Spa bắt buộc khách hàng khi đến đây trước khi điều trị Nám, phải sử dụng viên nám để đào thải sắc tố, điều tiết nội tiết tố - nguồn gốc của việc tăng sắc tố melanin hình thành nám. Dùng cao từ 32 loại lá cây, rễ cây đắp đào thải sắc tố lên trên bề mặt. Serum phục hồi da: làm tan chân nám,làm dầy da, tránh tình trạng da mỏng gây tái phát về sau. PRP tái tạo làm khoẻ da sâu từ bên trong. Quy trình thực hiện tại Maris Spa 1 tuần từ 1-3 buổi điện di đẩy tinh chất, tác động kĩ thuật lần đầu sau khi đã bôi uống đắp đầy đủ.


    Thà làm 1 lần mà da đẹp cả đời. Maris Spa cam kết sau liệu trình trị liệu:

    • Thổi bay các loại nám trên bề mặt da
    • Không làm mỏng, yếu da, không gây kích ứng da
    • Khắc phục mọi tình trạng của da
    • Hiệu quả ngay sau lần đầu trị liệu
    • Se khít lỗ chân lông
    • Da căng bóng, hết chùn nhão, trẻ hoá làn da và được tái tạo

    Quá nhiều lợi ích cho liệu trình 6 trong 1. Chính điều này sẽ giúp các chị em có thể yên tâm hơn về chất lượng và sự hiệu quả khi điều trị nám tại Maris Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 65 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0333 574 579

    Fanpage: www.facebook.com/marisspagialai

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Maris Spa
    Maris Spa
    Mê mẩn với làn da sau khi được điều trị và chăm sóc tại Maris Spa
    Mê mẩn với làn da sau khi được điều trị và chăm sóc tại Maris Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy