Viện quân y 268

Bệnh viện Quân y 268 là một cơ sở y tế quan trọng tại Huế với uy tín cao trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và bảo hiểm y tế. Bệnh viện đã hoạt động trong nhiều năm và đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho người dân Huế nói riêng và khu vực nói chung.


Với diện tích rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện Quân y 268 có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu y tế của bệnh nhân. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Họ cam kết mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao và phục vụ bệnh nhân với sự tận tụy và tình yêu thương. Bệnh viện Quân y 268 nổi tiếng với các bộ môn chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng. Các phòng khám chuyên khoa tại bệnh viện bao gồm nhi khoa, nội khoa, ngoại khoa, tim mạch, sản phụ khoa, phẫu thuật chỉnh hình, da liễu, và nhiều chuyên khoa khác. Bệnh viện cũng có trang bị các phòng thí nghiệm, khu chụp cắt nghiệm, phòng cấp cứu và phòng điều trị hiện đại để đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị hiệu quả.


Bệnh viện Quân y 268 cũng đáp ứng các yêu cầu về bảo hiểm y tế. Với việc ký kết hợp đồng với nhiều công ty bảo hiểm y tế, bệnh viện đảm bảo rằng bệnh nhân có thể sử dụng các dịch vụ y tế mà không gặp khó khăn về tài chính. Ngoài ra, bệnh viện Quân y 268 cũng thực hiện nhiều hoạt động xã hội và công tác từ thiện nhằm đóng góp vào sự phát triển và cải thiện sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện luôn đặt mục tiêu trở thành một trung tâm y tế mô hình và điểm đến tin cậy cho người dân Huế và khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 267 đường Tăng Bạt Hổ, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0543 528 654
Fanpage: www.facebook.com/Benhvienqy268/

Viện quân y 268
Viện quân y 268
Viện quân y 268
Viện quân y 268

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy