Phòng khám đa khoa Thuận Đức

Phòng khám đa khoa Thuận Đức là một cơ sở y tế được trang bị hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám bệnh và điều trị đa khoa, phục vụ cho cả người lớn và trẻ em. Với việc khám bệnh bảo hiểm y tế, phòng khám đa khoa Thuận Đức mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm cho bệnh nhân trong việc thanh toán các chi phí y tế. Bạn có thể sử dụng bảo hiểm y tế của mình để khám và điều trị tại phòng khám mà không phải trả thêm phí.


Dịch vụ khám và điều trị bệnh có Bảo hiểm Y tế chính thức hoạt động từ ngày 17/3/2020 với các chuyên khoa: Nội – Nhi – Sản Phụ khoa – Ngoại – Răng Hàm Mặt và Thẩm mỹ Nha khoa – Siêu âm tất cả các chuyên khoa – Xét nghiệm Sinh hóa, Vi trùng – X quang – Điện tim.

Với kiến trúc Phòng Khám được thiết kế khoa học, rộng rãi, thoáng mát cũng như cung cách phục vụ Lịch sự - Nhiệt tình – Thân ái, Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý bệnh nhân, khách hàng.


Phòng khám đa khoa Thuận Đức được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và các phòng khám riêng biệt cho từng chuyên khoa, bao gồm nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, răng hàm mặt, và nhiều chuyên khoa khác. Đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân một cách tận tâm, đảm bảo sự chăm sóc y tế tốt nhất cho mọi người. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thuận Đức cũng thực hiện các dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán bằng các phương pháp hiện đại, giúp đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85 đường Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4383 3888 & 023 4381 8184
Email: pkthuanduc@gmail.com
Website: https://phongkhamthuanduc.com/huong-dan/muc-huong-bhyt-khi-di-kham-chua-benh
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuanDucHue/

Phòng khám đa khoa Thuận Đức
Phòng khám đa khoa Thuận Đức
Phòng khám đa khoa Thuận Đức
Phòng khám đa khoa Thuận Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy