Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là một đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong việc thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt để làm đẹp cho đôi mắt. Đội ngũ y bác sĩ tại viện đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả như mong đợi.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P nhằm tăng kích thước mắt và làm cho đôi mắt trông to hơn. Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn phần da thừa và tăng kích thước chiều dài và chiều rộng của mắt, mang lại vẻ thanh thoát cho đôi mắt của bạn.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P tự tin mang đến cho bạn kết quả mở rộng góc mắt như mong đợi. Đơn vị cũng đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ và hiện đại để đảm bảo quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra an toàn và chất lượng.

Viện cung cấp một loạt dịch vụ làm đẹp để khách hàng lựa chọn, đảm bảo mang đến sự đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đang băn khoăn về việc mở rộng góc mắt để làm đẹp cho đôi mắt của mình, phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là một lựa chọn an toàn và chất lượng, mang lại vẻ thanh thoát và hài hòa cho gương mặt của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 6676 2888
Website: https://thammyvip.com/
Fanpage: www.facebook.com/bacsitruongvip
Giờ mở cửa: 08:00–17:00
Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy