Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mở rộng góc mắt để có đôi mắt to tròn và long lanh như búp bê. Ngoài việc tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn, phương pháp này còn giúp cân chỉnh đôi mắt và gương mặt trở nên cân đối, hài hòa theo chuẩn "tỷ lệ vàng". Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín và chất lượng, với sự giàu kinh nghiệm "khủng" trong lĩnh vực này.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với đội ngũ y tá chuyên môn giỏi, sẽ đảm nhận toàn bộ các ca phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và từng được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đảm bảo rằng bạn sẽ được thực hiện các ca phẫu thuật bằng tay nghề cao cấp. Bệnh viện sở hữu công nghệ thẩm mỹ hiện đại và thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc. Quy trình mở rộng góc mắt tại đây đạt chuẩn và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Cơ sở vật chất của bệnh viện là hiện đại, có phòng phẫu thuật vô trùng, đảm bảo môi trường lý tưởng cho các ca phẫu thuật.

Nhân viên tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn tận tụy trả lời câu hỏi và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có chính sách bảo hành dài lâu để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Điều đáng chú ý là tỷ lệ thành công của phương pháp này luôn là 100%.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc mở rộng góc mắt. Với chuyên gia hàng đầu và công nghệ hiện đại, bệnh viện cam kết mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0933 001 300
Email: cskh.ngomonghung@gmail.com
Website: https://thammyngomonghung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NgoMongHungHospital
Giờ mở cửa: 07:00–18:00
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy