Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef

Để việc kinh doanh quán chè được lâu dài bạn cũng cần tính đến việc cân đo đong đếm làm sao để giá cốt của 1 ly chè bán ra với chi phí phù hợp, mà vẫn thu lại lời.


Cách nấu chè thế nào, cách bảo quản ra sao và những khó khăn hay gặp khi mới bắt đầu mở quán là gì? kiến thức quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự có quan trọng hay không?


Tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết khi bạn tham gia lớp học nấu chè mở quán tại Hà Nội của trung tâm KVI. Bạn không những được học trọn công thức nấu chè ngon 1 cách bài bản mà còn được học cách tư duy bán hàng, set up quán chè và lên menu cho quán phù hợp với số vốn mình có. Cung cấp địa chỉ mua nguyên liệu chất lượng tốt với giá gốc. Nên học xong chắc chắn các bạn có thể kiếm tiền được ngay!


Khi đến bất cứ quán chè nào, điều đầu tiên bạn muốn biết là menu quán chè đó có những món chè nào, có đủ hấp dẫn bạn không. Với hơn 20 món chè được học trong lớp học nấu chè mở quán thì bạn hoàn toàn chiều lòng được những vị khách khó tính nhất.


Các loại chè được học như: chè bưởi an giang, chè thập cẩm, chè thái, chè sầu liên, chè ngọc thạch, chè khúc bạch, chè xoài, chè dừa dầm... Dựa trên cốt cơ bản được học, bạn có thể tự chế biến mix thêm hơn 40 loại chè khác nhau.


Tự hào là trung tâm dạy nấu chè uy tín nhất Hà Nội. Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef cam kết sẽ đem đến lớp dạy nấu chè những gì thực chiến nhất, công thức ngon nhất, dễ làm nhất. Giúp bạn tiến tới thành công nhanh hơn. Kiếm tiền ngay sau khi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2/167 Gia Quất, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, Hà Nội (gần bến xeGia Lâm)

Điện thoại: 0943 799 689

Email: giaoduckvi@gmail.com

Website: https://kvi.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/viengiaoducdaotaoquoctekvi/

Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef
Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef
Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef
Viện Giáo Dục Đào Tạo Quốc Tế KVI - Chef

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy