Học Món Việt

top 1
Phương Kem

Hiện nay, nhu cầu học nấu chè để mở quán rất lớn. Đặc biệt mỗi khi hè về! Vì vậy, Học Món Việt xây dựng Khóa học Nấu chè giúp học viên học được cách nấu những món chè phổ biến hiện nay để mở quán hay đơn giản chỉ là nấu cho gia đình thưởng thức!


Đối với các khóa học nấu chè, các bạn đi học thường hoặc là đã có dự định học những món chè gì hoặc là chưa biết nên học món nào. Bên cạnh đó là việc băn khoăn về mặt học phí cao hay thấp.


Thực tế, tại Học Món Việt, có nhiều bạn học viên đã mở quán chè chia sẻ kinh doanh chè cho lợi nhuận rất tốt và điều quan trọng là chất lượng món chè cũng như là sự đa dạng trên menu của quán. Vì vậy, các bạn đã mở quán rồi thường không băn khoăn về mặt học phí và chỉ quan tâm tới học những món mới theo yêu cầu để bổ sung cho thực đơn của quán mình. Trái ngược hoàn toàn với những bạn chưa từng kinh doanh còn phân vân giữa học phí và lợi khi mở quán như thế nào.

Vì vậy, với khóa học nấu chè, Học Món Việt có 2 loại khóa học cho các bạn lựa chọn:

  • Khóa học nấu chè chọn món theo yêu cầu: Khóa học nấu chè chọn món theo yêu cầu phù hợp với người đã mở quán, muốn học bổ sung thêm các món chè cho quán của mình. Các bạn chưa kinh doanh nhưng nếu đã xác định những món chè sẽ bán cũng có thể đăng ký học.
  • Khóa học nấu chè học theo menu cố định: Khóa học nấu chè này phù hợp với các bạn chưa từng kinh doanh, chưa biết nên bán những loại chè nào. Khóa học nhiều buổi hơn và chi phí cũng rẻ hơn!

Nếu bạn muốn mở quán chè hay muốn đem tới những món ăn mới mẻ cho gia đình thì đừng bỏ lỡ Khóa học Nấu chè của Học Món Việt!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: E21, ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3784 2404
  • Cơ sở 2: Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3574 5017

Điện thoại: 0912 643 369
Email:
hocmonviet@gmail.com
Website:
https://hocmonviet.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hocnaumonviet

Học Món Việt
Học Món Việt
Học Món Việt
Học Món Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy