Viện Di Động

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “ vật bất ly thân của từng người”. Và có cầu thì cũng phải có cung, việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Chính vì nắm bắt được nhu cầu thị trường đó, Viện Di Động ra đời, là nơi sẽ đem lại sự tin tưởng cho bạn khi sữa chữa điện thoại tại đây.


Đến với Viện Di Động, bạn sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.


Viện Di Động luôn trân trọng thời gian của khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, Viện Di Động cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Quận 1 tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Hotline: 1800 6729 & 0364 769 999

Website: https://viendidong.com/

Email: cskh@viendidong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/viendidong

Viện Di Động
Viện Di Động
Viện Di Động
Viện Di Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy