Sửa Táo Nhanh

Nơi cuối cùng trong danh sách những địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất quận 1 TP.HCM đó là Sửa Táo Nhanh. Sửa Táo Nhanh chuyên sửa chữa và cung cấp linh kiện phụ kiện Điện Thoại, Laptop, Macbook giá rẻ chất lượng cao. Đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật viên là các kỹ sư công nghệ điện tử chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất, Sửa Táo Nhanh cam kết sẽ đáp ứng được hầu hết tất cả như cầu sửa chữa và thay thế thiết bị công nghệ cao của bạn.


Không những sở hữu những kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp, mà nhân viên tại cửa hàng cũng được bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách hàng.


Sửa Táo Nhanh đảm bảo thời gian giao máy nhanh chóng, đúng thời hạn, đúng thời hạn, không trễ nãi vì hiểu rằng tầm quan trọng của thời gian với quý khách hàng. Bên cạnh đó giá sửa chữa thiết bị tại đây cũng luôn cạnh tranh trên thị trường.


Toàn bộ nhân viên Sửa Táo Nhanh luôn cố gắng nổ lực hết mình bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sửa chữa, tâm huyết với nghề, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

Hotline: 1900 232 383

Website: https://suataonhanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttbhsuataonhanh

Sửa Táo Nhanh
Sửa Táo Nhanh
Sửa Táo Nhanh
Sửa Táo Nhanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy