Viên đặt phụ khoa Canesten

Viên đặt phụ khoa Canesten dùng cho các trường hợp bị viêm âm đạo do nấm, ngứa... hay bội nhiễm bởi các vi khuẩn nhạy cảm với Clotrimazole. Sản phẩm hiện nằm trong top những loại viên đặt phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay! Viên đặt Canesten hiện có hai dạng chủ yếu là viên đặt Canesten 500mg và dạng viên Canesten 100mg. Đây chính là viên đặt âm đạo có thể được dùng cho chị em phụ nữ bị bệnh viêm âm đạo trong thời gian mang thai.

Thuốc có thành phần chính là Clotrimazole đây là một loại thuốc kháng nấm thuộc nhóm Azole giúp bạn ngăn cản sự tăng trưởng của nấm hiệu quả. Bên cạnh đó thuốc còn có nhiều thành phần tá dược khác như: Axit Lactic, Microcrystalline cellulose, thành phần Canxi lactat pentahydrat, tinh bột từ ngô, microcrystalline cellulose, crospovidon, lactose (một loại đường thường được tìm thấy trong sữa), magie stearat, hợp chất methylhyproxyprpylcent 15mPa’s, silicon dioxid.


Công dụng: Điều trị tại chỗ viêm âm đạo do:

  • Nấm (thường là Candida).
  • Bội nhiễm bởi các vi khuẩn nhạy cảm với clotrimazole.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thuốc Canesten, viên đặt âm đạo nên đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ vào âm đạo càng sâu càng tốt.
    • Rửa sạch tay trước khi lấy thuốc ra khỏi vỉ và rửa lại sau khi đặt thuốc.
    • Lấy dụng cụ đặt thuốc ra khỏi hộp. Kéo đầu pit tông A đến khi nó dừng lại. Lấy viên thuốc ra khỏi vị và đặt viên thuốc chắc chắn vào đầu đặt thuốc B.
    • Để đặt vừa viên thuốc vào dụng cụ đặt thuốc, bóp nhẹ hai bên đầu đựng thuốc của dụng cụ. Viên thuốc vừa khít dụng cụ đặt thuốc và cần được đẩy vào bên trong sâu khoảng 1 cm.
    • Đặt cẩn thận dụng cụ đặt thuốc vào âm đạo càng sâu càng tốt (tốt nhất nên đặt thuốc ở tư thế nằm ngửa, đầu gối hơi gập). Giữ yên dụng cụ đặt thuốc từ nhấn pittông cho đến khi nó dừng hẳn để đưa thuốc vào âm đạo.
    • Rút dụng cụ đặt thuốc ra. Để dụng cụ đặt thuốc nơi an toàn, xa tầm tay trẻ em. Không xả dụng cụ đặt thuốc qua bồn cầu.
    • Viên đặt âm đạo Canesten cần có độ ẩm trong âm đạo để phân rã hoàn toàn, nếu không những mảnh thuốc không được hòa tan có thể sẽ bị đẩy ra ngoài âm đạo. Để ngăn ngừa tình trạng này, điều quan trọng là đặt thuốc vào âm đạo càng sâu càng tốt vào lúc đi ngủ. Trường hợp viên thuốc không phân rã hoàn toàn trong 1 đêm, nên cân nhắc sử dụng dạng


    Lưu ý khi sử dụng:

    • Trong thời gian bạn đặt thuốc chú ý tránh quan hệ tình dục, cả những chị em bình thường hay cả người mang bầu. Để điều trị tốt bạn cần lưu ý điều trên sẽ hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh sang cho người chồng cũng như người bạn tình của bạn.
    • Thuốc hoàn toàn dùng được trong suốt thời gian mang bầu khi mắc bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, khi đặt thuốc người bệnh sẽ không được dùng dụng cụ đặt. Bên cạnh đó, nếu khó khăn quá bạn có thể nhờ người thân quen có kinh nghiệm hoặc nhờ bác sĩ tại 1 số phòng khám hoặc bệnh viện để có thể đảm bảo an toàn và đặt thuốc đúng cách.
    • Chú ý bạn cần vệ sinh cẩn thận trong thời gian này, không phải khi có thuốc điều trị rồi là bạn có thể lơ là việc vệ sinh hàng ngày. Mặt khác trong thời gian điều trị bạn cho thuốc vào âm đạo nếu như vùng kín không được sạch sẽ thì sẽ mang thêm đến bạn rất nhiều vi khuẩn gây viêm nhiễm nặng hơn khó chữa hơn nhiều.
    • Thuốc đặt Canesten 500mg còn có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, tức là có thể dùng thuốc cho những chị em trẻ vẫn còn trinh.


    Link tham khảo: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/canesten-1-daytherapy-500mg-16706.html

    Viên đặt phụ khoa Canesten
    Viên đặt phụ khoa Canesten
    Viên đặt phụ khoa Canesten
    Viên đặt phụ khoa Canesten

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy