Viên đặt phụ khoa Fluomizin

Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ, bệnh diễn ra thường xuyên và đôi lúc trở thành mạn tính ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, công việc của chị em. Vì vậy, lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp sẽ góp phần rất lớn trong việc điều trị, tạo điều kiện để chị em an tâm làm việc và vui sống.


Viên đặt âm đạo Fluomizin với nhiều công dụng được chứng minh trên nhiều nghiên cứu lâm sàng, phổ kháng khuẩn rộng, hoàn toàn an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, mang lại hiệu quả rõ rệt trong 1 tuần điều trị... Hiện viên đặt âm đạo Fluomizin là sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường dược phẩm Việt Nam trong việc điều trị các bệnh về vùng kín. Lựa chọn Fluomizin là một sự sáng suốt đối với chị em phụ nữ.


Thành phần chính của thuốc là hợp chất Dequalinium chloride có tác dụng chống lại vi khuẩn đường ruột E.Coli.


Công dụng của Viên đặt âm đạo Fluomizin:

  • Điều trị các trường hợp nhiễm nấm Candida, âm đạo bị nhiễm khuẩn Trichomonas; nhiễm khuẩn hỗn hợp ở âm đạo, chứng viêm âm đạo do nhiễm khuẩn, bị huyết trắng do nhiễm khuẩn và nhiễm nấm.
  • Thuốc còn được sử dụng để vô khuẩn trước khi bạn thực hiện các phẫu thuật về bệnh phụ khoa hoặc trước khi bạn sinh.

Liệu trình sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên đặt âm đạo mỗi ngày, dùng trong 6 ngày.
  • Việc điều trị nên ngừng khi đang có kinh nguyệt và sau đó tiếp tục trở lại. Nên điều trị liên tục ngay cả khi không còn các triệu chứng khó chịu (ngứa, tiết dịch, mùi khó chịu). Điều trị dưới 6 ngày có thể dẫn đến tái phát.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Viên đặt âm đạo nên được đưa sâu vào âm đạo vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tốt nhất là thực hiện tư thế nằm với cẳng chân hơi gập lại.
  • Chỉ dẫn sử dụng/thao tác:
    • Fluomizin chứa các tá dược không hòa tan hoàn toàn, phần thuốc còn lại thỉnh thoảng được tìm thấy trong quần lót. Điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị của Fluomizin.
    • Trong hiếm trường hợp với âm đạo rất khô, có khả năng là viên đặt âm đạo không hòa tan và bị âm đạo xuất trở ra nguyên cả viên. Kết quả là việc điều trị không đạt tối ưu. Tuy nhiên, điều này không gây tổn thương âm đạo. Để đề phòng trường hợp này, có thể làm ướt viên đặt âm đạo với một ít nước trước khi đưa vào một âm đạo rất khô.
    • Bệnh nhân nên dùng khăn vệ sinh hoặc băng lót. Không có sự thay đổi nào về màu của quần lót. Bệnh nhân cần được chỉ dẫn thay quần lót và đồ lót bằng flanen hàng ngày và giặt chúng ở nhiệt độ ít nhất là 80oC.
    • Bệnh nhân không nên sử dụng vòi tắm âm đạo hoặc rửa âm đạo trong khi điều trị bằng Fluomizin.


Link tham khảo: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/fluomizin-10mg-1x6-17288.html

 Viên đặt phụ khoa Fluomizin
 Viên đặt phụ khoa Fluomizin
Viên đặt phụ khoa Fluomizin
Viên đặt phụ khoa Fluomizin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy