Vicostone Vietnam

Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực đá tại TP.HCM, đây là một địa chỉ nổi tiếng không chỉ tại TP.HCM mà còn cả toàn quốc và nước ngoài đặc biệt là khu vực Châu Á biết đến và tin tưởng hợp tác.


Vicostone là công ty sản xuất đá ốp lát chuyên sản xuất về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp, hiện đang có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới, các mẫu đá tại đây rất đa dạng, độc đáo từ mẫu mã đến màu sắc có thể kể đến một số thiết kế tiêu biểu như :

  • Đá Vicostone Amarcord ( Lấy cảm hứng từ dòng dung nham trên bề mặt núi lửa tự nhiên, đường vân Vicostone Amarcord như dòng chảy thành trầm tích tự do, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu vô cùng độc đáo ).
  • Đá Vicostone Vivalioro ( Được tái hiện từ hình ảnh dòng magma lỏng đang cuồn cuộn chảy xuống sườn đồi “lá chắn’’ sau những lần hoạt động mãnh liệt của núi lửa Haw ).
  • Đá Vicostone Diamante ( Được thiết kế nổi bật với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm cùng các đường vân vô cùng nổi bật ).
  • Đá Vicostone Bahia ( Truyền cảm hứng từ các yếu tố sáng tối tương phản từ sâu dưới các tầng địa chất hình thành trong hàng thiên niên kỷ mang đến một vẻ đẹp sức mạnh và huyền bí của những chuyển động trầm tích dưới đáy sâu ).


Ở công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone những mẫu đá luôn được nỗ lực và không ngừng phát triển để đưa ra thị trường những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất. Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp và đẹp nhất cho từng loại công trình của bạn. Với sự chất lượng cùng những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo tại đây, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một sự lựa chọn như một điểm nhấn nghệ thuật đầy ấn tượng cho những công trình của bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6766
Email: info.brand@vicostone.com - sales.vcs@vicostone.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VicostoneVietnam

Website: https://vicostone.com/

Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone

Top 8 Công ty sản xuất đá ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

  1. top 1 Vicostone Vietnam
  2. top 2 Eurostone - Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu
  3. top 3 Công ty TNHH TMXD GMS
  4. top 4 Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra
  5. top 5 Đá hoa cương Vương Sơn
  6. top 6 Công ty TNHH TM Đông Ấn
  7. top 7 Hưng Lộc Phát Group
  8. top 8 HOMEMAS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy