Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra

Bajo Tierra là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát đẹp và độc đáo nhất tại TP.HCM, với mẫu mã sang trọng được thiết kế tinh tế, Bajo Tierra hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại TP.HCM và khắp cả nước.


Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một nhà máy sản xuất đá tại Ấn Độ, chuyên phân phối và cung cấp các loại đá ốp lát cao cấp với giá thành phải chăng, và hiện đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Các loại đá tại công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra rất đa dạng và được thiết kế tinh tế, sang trọng, cực kì đẳng cấp tiêu biểu có thể kể đến như :

  • Đá Lourent Gold ( Được thiết kế độc đáo với màu đen huyền với điểm nhấn là những đường tia sét vàng đi ngang tạo nên một sự sang trọng và cùng tinh tế ).
  • Đá Onice Persia ( Đặc tính dễ thiết kế, chống nấm mốc, chịu sương giá , thiết kế lấy cảm hứng từ lớp trầm tích kết hợp cùng sắc xanh ngọc bích và chấm phá cùng những đường xẻ vàng ấn tượng tạo nên một sự cổ điển vô cùng độc đáo ).
  • Đá Bahia Wave ( Được lấy cảm hướng từ những cơn sóng ngoài đại dương, kết hợp cùng màu sắc của những tản đá vùi mình hàng nghìn năm tuổi trong lòng biển với màu xanh từ nhiên của biển cả tạo nên một sự tươi mát, sức sống và hết sức tinh tế ).


Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tinh tế và đầy nghệ thuật của không gian tại đây cùng rất nhiều những mẫu đá độc đáo được trưng bày khắp xunh quanh, với đó bạn sẽ được tiếp đón bởi những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm có nhiều kiến thức về đá ốp lát, họ sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn để cùng bạn chọn ra những mẫu đá, những màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn nên lưu tâm đấy nhé !



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58/2A QL1A, ấp Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0983 411 150
Email: sales.hcm@bajotierra.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khodabajotierra

Website: https://www.bajotierra.com/

Bajo Tierra
Bajo Tierra
Một sản phẩm của Bajo Tierra
Một sản phẩm của Bajo Tierra

Top 8 Công ty sản xuất đá ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

  1. top 1 Vicostone Vietnam
  2. top 2 Eurostone - Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu
  3. top 3 Công ty TNHH TMXD GMS
  4. top 4 Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra
  5. top 5 Đá hoa cương Vương Sơn
  6. top 6 Công ty TNHH TM Đông Ấn
  7. top 7 Hưng Lộc Phát Group
  8. top 8 HOMEMAS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy