Vi Vi Beauty Spa

top 4
Chu Bích Ngọc

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Huyền Spa được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này.


Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Vi Vi Beauty Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


Máy móc, thiết bị được sử dụng tại Vi Vi Beauty Spa đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về trang thiết bị cũng như dược mỹ phẩm được dùng tại Vi Vi Beauty Spa. Vi Vi Beauty Spa cũng định hướng thế mạnh của mình là trị nám – tàn nhang và phun xăm . Các liệu trình điều trị đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, khoa học và hiệu quả.


Khi trị nám tại đây, ngoài việc được các chuyên gia chuyên khoa chẩn đoán, bạn còn được tư vấn về các phương pháp trị liệu thích hợp để có thể tự đưa ra sự lựa chọn cho bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Đường 7, KĐT Petro ,Quang Trung , TP Thái Bình

Hotline: 0904 474 609

Email: quangdung1102tb@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Vivi.Spa94/

    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy