Phương Thủy Spa

top 10
Tuyền Nguyễn

Điều trị nám là cả một quá trình xuyên suốt và kiến thức kinh nghiệm đúc kết lâu năm. Muốn làm đẹp nhưng nếu như tìm sai chỗ, kỹ thuật làm không đúng cách sẽ dẫn đến kết quả thảm hoạ. Để điều đó không bao giờ xảy ra đối với khách hàng của mình, Phương Thủy Spa luôn tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều nơi. Và bằng chính sự kiên trì và nhuyệt huyết, Phương Thủy đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ tại Thái Bình tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


Một trong những điểm nổi bật của Phương Thủy Spa chính là công nghệ trị nám đỉnh cao. Không chỉ tác động trên lớp thượng bì, còn xuyên thấu sâu vào lớp hạ bì ở diện rộng, giúp phá vỡ chân nám sâu và các sắc tố nám một cách triệt để. Đưa đến hiệu quả sạch nám, đốm nâu đến 98% chỉ sau 1 liệu trình. Không những vậy còn kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp da căng mịn, đàn hồi. Bảo đảm an toàn tuyệt đối, không can thiệp xâm lấn. Không đau rát, không nghỉ dưỡng, không tổn thương da.

Mỗi khách hàng sẽ gặp phải các vấn đề da khác nhau, do đó cần được soi khám để đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất. Khác với mụn, nám là một bệnh lý về da hay gặp phải ở những người trung niên và phụ nữ mang thai. Khi bạn có triệu chứng xuất hiện những vết nám nhỏ trên da mặt thì việc đầu tiên bạn nên làm là đi soi da, tìm đến Phương Thủy Spa để được thăm khám cũng như tư vấn ngay nhé. Thật vậy, Phương Thủy Spa sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn cần phải lưu lại trong list của mình mỗi khi gặp những vấn đề về da.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 76 Ngô Quang Bích, Bồ Xuyên, Tp Thái Bình
  • Kiot đường 223, chợ Cọi, Vũ Hội, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 0978 053 025

Facebook: https://www.facebook.com/phuongthuy.pham.3762

    Kết quả đáng mong đợi của ca điều trị Nám tại Phương Thủy Spa
    Kết quả đáng mong đợi của ca điều trị Nám tại Phương Thủy Spa
    Phương Thủy Spa
    Phương Thủy Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy