Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn là bộ phim hoạt hình dành cho các bạn nhỏ ra mắt trong tháng 12 này. Phim kể về cuộc phiêu lưu của Richard, một chú vẹt lớn lên giữa đàn cò và luôn tự tin vào sự dũng cảm của mình, tin rằng anh sẽ có được vị trí dẫn đàn. Tuy nhiên, vị trí đó lại được trao cho một chú cò khác tên là Marx, khiến Richard cảm thấy ấm ức và quyết định rời bỏ đàn.

Trên hành trình đơn độc, Richard tình cờ gặp đàn chim sẻ bị giam cầm bởi chim công xấu xa Zamano. Để được tự do, đàn chim sẻ cần tìm được một viên ngọc quý. Richard quyết định cùng những người bạn mới của mình tạo nên một biệt đội dũng cảm và đoàn kết để cùng nhau đi tìm viên ngọc bí ẩn. Những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, thú vị đang chờ đợi các nhân vật, và qua đó, họ sẽ học được giá trị của tình bạn, lòng dũng cảm, sự đoàn kết.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn là một bộ phim hoạt hình mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện đáng yêu, hài hước và cảm động. Bằng cách khám phá thế giới và vượt qua khó khăn cùng nhau, những nhân vật trong phim sẽ truyền cảm hứng hay những thông điệp tích cực cho khán giả trẻ. Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui nhộn cùng Richard cùng những người bạn của anh trong bộ phim này.


Khởi chiếu: 22/12/2023
Đạo diễn:
Mette Tange, Benjamin Quabeck
Diễn viên:
Jay Myers, Monica Solem, Blake Farha, Viktor Pavel, Amalia Hohl
Thể loại:
Hoạt hình
Thời lượng:
84 phút
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy