Tuổi Mới Tập Iu

Tuổi Mới Tập Iu hay được gọi với cái tên 14 Again: I Love You Two Thousand là bộ phim chiếu rạp hot dịp cuối năm nay. Bộ phim nói về câu chuyện của Gib và Tor - một cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều năm và trở thành "bảo mẫu" cho một nhóm nhóc 14 tuổi. Bất ngờ đến với họ, những khoảnh khắc này mang đến cho họ cơ hội tái hiện tuổi thanh xuân và nhớ lại những kỷ niệm đáng quý khi cùng nhau trải qua tuổi 14.

Gib và Tor, như được hồi xuân, nhìn lại quá khứ những thời gian đáng nhớ khi cùng nhau trưởng thành. Họ bị cuốn vào những "gia vị" ngọt ngào nhất của tuổi mới lớn. Bộ phim mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về tình yêu đầu đời, sự trưởng thành và hạnh phúc trong những kỷ niệm đẹp.


Với sự kết hợp giữa yếu tố tình cảm, hài hước và sự trưởng thành, Tuổi Mới Tập Iu hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy cảm xúc. Bộ phim chắt lọc những hình ảnh đẹp và lời thoại sâu sắc, cùng với những thông điệp về tình yêu, tình bạn đáng trân trọng. Tuổi Mới Tập Iu là một bộ phim lãng mạn, đáng yêu và đáng xem trong tháng 12 này, mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời về tuổi thanh xuân cùng những kỷ niệm ngọt ngào.

Khởi chiếu: 01/12/2023
Đạo diễn:
Nareubadee Wetchakam
Diễn viên:
Supoj Chancharoen, Sanhanut Tiracheep, Achita Sikamana, Jaturong Mokjok, Somyos Matures
Thể loại:
Hài kịch, Tình cảm
Thời lượng:
114 phút
Tuổi Mới Tập Iu
Tuổi Mới Tập Iu
Tuổi Mới Tập Iu
Tuổi Mới Tập Iu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy