Veston Thành Phú

top 4
Phương Trinh

Veston Thành Phú là thương hiệu Vest cưới, Comple đẳng cấp cho các quý ông. Mẫu mã đa dạng, thiết kế trang nhã, giá cả phù hợp là những điểm mạnh thu hút sự quan tâm của khách hàng tới thương hiệu này. Bên cạnh đó, cửa hàng có những thợ may với trên 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất.


Tại đây, áo vest được thiết kế rất tỉ mỉ với những đường kim mũi chỉ đều chuẩn chính, bắt mắt ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu vải được hãng lựa chọn rất tỉ mỉ, mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sử dụng trong các cuộc họp, sự kiện quan trọng.


Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải khác nhau về các sản phẩm thời trang vest nam, Veston Thành Phú luôn đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cánh mày râu với mọi phong cách khác nhau từ trẻ trung, cổ điển, hiện đại hay lịch lãm, sang trọng,… cũng như phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.


Giá cả các bộ vest cưới, comple, quần âu, sơ mi khá dễ chịu, điều này mang đến cho các đấng mày râu dễ tiếp cận thương hiệu Veston Thành Phú cũng như các sản phẩm khác của cửa hàng.


Vì sao bạn nên may vest cưới tại Veston Thành Phú?

  • Nổi tiếng hơn 20 năm trong nghề may mặc
  • Đội ngũ thợ cắt may chuyên nghiệp
  • Có đủ các loại vải được nhập khẩu từ các nước có truyền thống nổi tiếng như: Ý, Anh, Pháp, Hàn Quốc... chất lượng tốt mà giá thành hợp lý.
  • Màu sắc đa dạng, trẻ trung, phối màu trang nhã.
  • Đường cắt may chính xác, tinh xảo.

Là một địa chỉ đã có nhiều năm hoạt động kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên, chuyên gia, thợ may giỏi, chuyên ngành, đam mê với nghề, Veston Thành Phú luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng luôn cam kết tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986 334 273

Email: thanhphucomple@gmail.com

Website: https://mayveston.com/

Fanpage: www.facebook.com/vestonthanhphu/

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Veston Thành Phú
Veston Thành Phú
Veston Thành Phú
Veston Thành Phú
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy