Nhà may Nylltailor

top 9
Phương Trinh

Lựa chọn chiếc áo vest cho chú rể trong ngày vui trọng đại thật sự là một vấn đề đau đầu cho nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Đối với cô dâu thì khá đơn giản, áo cưới có rất nhiều trên thị trường với đủ mọi các kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau. Còn áo vest chú rể thì đăc thù hơn nhiều, nên may hay nên thuê, giá cả may và thuê chênh lệch nhau như thế nào là một câu hỏi mà nhiều cặp đôi luôn thắc mắc. Và nếu quý ông nào có kích thước cơ thể không thuộc một chuẩn định trước nào, rất khó trọng việc lựa chọn vest thì Toplist khuyên rằng bạn nên đi may áo và Nhà may Nylltailor cũng là một điểm đến tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Nylltailor là một nhà may khá lâu đời và nổi tiếng tại Hà Nội được thành lập từ năm 1998. Cho đến hiện nay, Nylltailor vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách ăn mặc của người đàn ông để cho ra đời những sản phẩm tinh tế, lịch lãm và trang nhã với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Hơn 15 năm kinh nghiệm kể từ khi bước vào làng thời trang, Nylltailor đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất với những kiểu dáng và sự kết hợp tinh tế nhằm tạo ra điểm nhấn trên bộ vest cưới để chú rể luôn là người nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.


Với phương châm "Tinh tế trên từng sản phẩm", Nylltailor luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở. Khi đến với nhà may Nylltailor, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng với những gì chân thành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
38 Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0983 583 979 & 0934 598 996

Email: Nylltailor.suit@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/NyllTailorCompletVestonShirtforMen/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy