Top 4 Tiệm may vest nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Mr Vest Nghệ An
  2. top 2 Tara Mode
  3. top 3 Vest Cường Tây
  4. top 4 Nhà may Hùng Thao

Vest Cường Tây

Là thương hiệu đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, khẳng định thế mạnh với những thiết kế vest đẳng cấp, sang trọng, Vest Cường Tây chưa bao giờ thoát khỏi danh sách những tiệm may vest nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An.


Luôn cập nhật xu hướng thời trang một cách nhanh chóng cùng kinh nghiệm lâu năm trong vực thiết kế, may đo vest, Vest Cường Tây sẽ giúp bạn trở nên thật cuốn hút, sang trọng và lịch lãm đầy phong cách để bạn có thể tự tin dạo phố, đi gặp gỡ đối tác, làm việc, đi dự tiệc hay trở thành chú rể nổi bật, đẹp sang trọng nhất trong ngày cưới. Chính vì thế, đừng quá bận tâm với những thắc mắc khi phải may vest cưới ở đâu đẹp tại Vinh? Chỗ nào may vest nam uy tín, chuyên nghiệp? Đến đâu để may vest nam sui gia, vest nam công sở, vest nam dự tiệc,…tất cả những câu hỏi này sẽ được được Vest Cường Tây trả lời bởi những sản phẩm chất lượng với thời gian hoàn thành nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất.


Hơn thế nữa khi tìm đến Vest Cường Tây, khách hàng còn sẽ được tư vấn từ khâu chọn chất liệu vải đến các phong cách thời trang phù hợp nhất cho từng sự kiện như tiệc cưới, công sở hay chỉ đơn giản là dạo phố. Luôn hiểu được mỗi người đều có những đặc điểm hình thể khác nhau. Bởi thế, các khách hàng của Vest Cường Tây đều được may đo theo kích thước riêng để đảm bảo có được những bộ veston, sơmi, quần tây vừa vặn và sang trọng nhất. Chưa bao giờ khiến các vị thượng đế phải thất vọng, Vest Cường Tây tự tin sáng tạo những bộ trang phục sang trọng và chất lượng với giá cả hợp lý nhất, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng trong gần 50 năm qua.


Với những thế mạnh sẵn có cùng những đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng may vest, các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi tốt nhất, Vest Cường Tây hoàn toàn xứng đánh để trở thành thương hiệu may vest hàng đầu hiện nay tại Vinh, Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trần Phú, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 548 104 & 0915 099 222

Email: dntncuongtay@yahoo.com

Website: http://cuongtay.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vestoncuongtay

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 18:00

Vest Cường Tây
Vest Cường Tây
Vest Cường Tây
Vest Cường Tây

Top 4 Tiệm may vest nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Mr Vest Nghệ An
  2. top 2 Tara Mode
  3. top 3 Vest Cường Tây
  4. top 4 Nhà may Hùng Thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy