Top 4 Tiệm may vest nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Mr Vest Nghệ An
  2. top 2 Tara Mode
  3. top 3 Vest Cường Tây
  4. top 4 Nhà may Hùng Thao

Tara Mode

top 2
Phương Trinh

"Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt", Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về thương hiệu may vest hàng đầu hiện nay tại Vinh, Nghệ An, không phải là một địa chỉ nào khác, Tara Mode chính xác là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến. Với những thiết kế thời thượng, những bộ suit thanh thoát được may đo một cách hoàn hảo, Tara Mode như càng khẳng định sức mạnh thương hiệu của mình tại thị trường vest nam Nghệ An là điều không thể chối cãi. Và một khi đã nhắc đến thương hiệu thời trang này thì quả thật là sự thiếu xót nếu không biết tới NTK trẻ Lê Minh - giám đốc thương hiệu Tara Mode.


Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau gần 10 năm gắn bó với nghề thiết kế thời trang, anh đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang của chính mình với tên gọi Tara Mode. Đam mê thôi chưa đủ, nỗ lực và không ngừng cố gắng đó chính là cách đã giúp anh đưa Tara Mode phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay vì "Tất cả vinh quang đều đến từ sự dám bắt đầu" và để ghi nhận cho những nỗ lực ấy, năm vừa rồi anh đã được Tỉnh đoàn tuyên dương “Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn Nghệ An năm 2017”.


Hiện tại, Tara Mode đang nhận thiết kế và may đo các mẫu Vest cưới, Vest sự kiện, Vest công sở nam, sơ mi, quần tây thời trang và đồng phục cho các cơ quan doanh nghiệp lớn, ngoài ra còn mở rộng ra cả lĩnh vực thiết kế áo dài. Đặc biệt, đối tượng mà Tara Mode hướng đến đó là học sinh, sinh viên và dân văn phòng, bởi vậy các sản phẩm thiết kế của thương hiệu này có mức giá phù hợp.


Không chỉ được lòng các tín đồ thời trang thành Vinh, các thiết kế vest của nhà thiết kế trẻ Lê Minh còn được nhiều nghệ sĩ yêu thích bởi nét độc đáo, chất riêng. Vậy tại sao thương hiệu vest Tara Mode của Lê Minh lại được ưu ái đến thế? Đường may tinh tế, chất vải tuyệt đẹp, cộng thêm kiểu dáng sang trọng lịch lãm, màu sắc hợp thời - những ưu điểm đầy nổi trội ấy đã nói lên tất cả. Bởi thế, mà bất cứ quý ông nào khi được diện bộ vest của Tara Mode cũng đều cảm thấy tự tin với diện mạo hoàn hảo, đẳng cấp hơn, phong độ hơn. Nhất là đối với những ai đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình thì Tara Mode chính xác là một lựa chọn đúng đắn.


Với những thông tin trên, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy thử một lần đến với Tara Mode để được tư vấn trực tiếp và cảm nhận sự khác biệt của những bộ vest được may đo, thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ bởi bàn tay của người thợ bậc thầy với giá cả hết sức phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 179 986

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063717739149

Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Tara Mode
Tara Mode
Tara Mode
Tara Mode

Top 4 Tiệm may vest nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Mr Vest Nghệ An
  2. top 2 Tara Mode
  3. top 3 Vest Cường Tây
  4. top 4 Nhà may Hùng Thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy