Versace Pour Femme Dylan Turquoise

Dylan Turquoise là một hương thơm mới cho nữ giới của thương hiệu Versace. Mùi hương là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo cho ta cảm giác như được chạy trốn đến những hòn đảo xa xôi với trời xanh và làn nước trong vắt lấp lánh.


Một trong những bộ cánh mới đến từ nhà Versace vào mùa thu năm 2020, Pour Femme Dylan Turquoise sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo từ vẻ ngoài cho đến bên trong khiến cho chai nước hoa này dần trở nên phổ biến đến giới hâm mộ ngày một nhiều hơn.


Thiết kế chai là một biểu hiện của thiết kế sáng tạo, đường cong thanh lịch của nó mang đến cảm giác như một chiếc bình amphora của văn hóa Hy Lạp và thần thoại. Thân chai phủ một lớp mờ phản chiếu làn nước nước hoa màu xanh lam bên trong lấp lánh như một viên pha lê của biển cả. Các chữ cái tên thương hiệu theo phong cách Baroque được khéo léo khắc nổi trên phần thân kim của chai như một tác phẩm nghệ thuật.


Hương thơm mở ra đầy tươi mát và sản khoái của chanh và quýt tượng trưng cho những điều ngọt ngào, để rồi dần thả mình tan vào cùng nốt hương Hồng tiêu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Sự bùng nổ thật sự phải nối đến đó là sự xuất hiện của những note hương ổi, hoa nhài, gỗ lành, xạ hương, sự kết hợp gợi cảm và tinh tế này mở ra một khía đầy quyến rũ và cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-versace-pour-femme-dylan-turquoise-edt-100ml-ph030114

Versace Pour Femme Dylan Turquoise
Versace Pour Femme Dylan Turquoise
Versace Pour Femme Dylan Turquoise
Versace Pour Femme Dylan Turquoise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy