Versace Man Eau Fraiche

Nước Hoa Versace Man Eau Fraiche EDT 100ml là chai nước hoa nam nhập khẩu từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Versace Man Eau Fraiche mang hương vị của sự tươi mát và mang phong vị của biển đem đến sự cá tính và mạnh mẽ hơn cho phái mạnh.


Hiện tại hãng nước hoa Versace Ý có tới 50 chai nước hao cao cấp trên thị trường, trong đó chai Versace Eau Fraiche for men là một phiên bản nước hoa mới đầy quyến rũ. Versace Eau Fraiche for men 100ml được cho ra mắt vào năm 2006 bởi vị cha đẻ của Versace Eau là nhà sáng chế Olivier Cresp nổi tiếng. Chai nước hoa mang một hương vị mát mẻ, năng động và đậm chất nam tính làm nổi bật lên phong thái đẳng cấp của nam giới.


Trái ngược với phiên bản trước đó, phiên bản mới này của hãng nước hoa Versace hướng tới người đàn ông về thế giới nội tâm, có sức mạnh linh hồn, rất trang nhã và quyến rũ, khiến họ luôn cảm thấy thoải mái và biết thưởng thức cuộc sống hơn. Chai Versace Man Eau Fraiche for men 100ml được thiết kế tinh tế với thủy tinh màu xanh trong suốt, thân chai có hình răng cưa độc đáo làm người dùng có thể dễ dàng cầm giữ.


Versace Man Eau Fraiche mang một hương vị mùa hè cổ điển và khá mạnh mẽ, phù hợp với những người đàn ông năng động mong muốn thể hiện được bản lĩnh của mình. Hương đầu với hương hoa quả mát dịu của chanh, gỗ hồng mộc; hương giữa nồng nàn với gỗ tuyết tùng, tiêu kết hợp với mùi hương ấm áp của hổ phách, xạ hương làm nên một loại nước hoa hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người đàn ông hiện đại.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-versace-man-eau-fraiche-100ml-ph003670

Versace Man Eau Fraiche
Versace Man Eau Fraiche
Versace Man Eau Fraiche
Versace Man Eau Fraiche

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy