Venice Spa & Beauty Center Phan Rang

Massage trị liệu body là liệu pháp cải thiện trí lực và tâm hồn được ưa chuộng bậc nhất trong thẩm mỹ hiện nay. Bằng việc sử dụng những lực ấn phù hợp tác động trực tiếp lên da thịt, tập trung vào các huyệt đạo có chọn lọc, kết hợp với các loại dược liệu như tinh dầu, thảo dược.... sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần cũng như làm đẹp cho bạn.

Đến với Dịch vụ massage body thư giãn tại Venice Spa & Beauty Phan Rang, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sự cảm nhận rõ rệt về sự phục hồi sức khỏe hiệu quả với các động tác massage chuyên nghiệp, tác động sâu vào những huyệt đạo trên cơ thể. Khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần thư giãn, giảm căng cơ, giảm mệt mỏi và giúp ngủ ngon, sâu hơn. Hiệu quả vậy thì thời gian massage chắc lâu lắm nhỉ? Chỉ kéo dài 120 phút massage body - đả thông kinh lạc hoạt tại Venice Spa & Beauty thôi là cảm nhận được sự khác biệt của cơ thể.


Bên cạnh đó, biện pháp này giúp khí huyết lưu thông, tránh tắc nghẽn dựa trên 12 đường nghiêm mạch và động mạch giúp da dẻ nhuận hồng và mịn màng hơn do tác động toàn diện từ bên trong các huyệt đạo, tăng cường lưu thông máu và bạch huyết; giảm cân giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn. Bên cạnh đó những người hay mệt mỏi, stress, giấc ngủ kém, đau mỏi vai gáy, đau xương khớp, ... thì đả thông kinh lạc sẽ là phương pháp tối ưu để cải thiện.


Luôn không ngừng tiến lên, Venice Spa & Beauty đang từng ngày nỗ lực phát triển cường thịnh, tiếp cận công nghệ hiện đại, tối ưu hóa công việc, mở rộng công cụ tiện ích để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, giúp cho hàng triệu người trên toàn quốc tiếp cận những công nghệ làm đẹp hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 100B/2, Đường Lê Lợi, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 02593 553 688 & 02593 838 111

Fanpage: www.facebook.com/VeniceSpaPhanRang/

Email: venicespapr@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
Venice Spa & Beauty Center Phan Rang
Venice Spa & Beauty Center Phan Rang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy