Trâm Lê Spa and Beauty

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy áp lực công việc hoặc căng thẳng trong cuộc sống thì đã đến lúc nên cho bản thân mình nghỉ ngơi rồi đấy. Một trong những cách giúp bạn giảm mệt mỏi hiệu quả là lựa chọn các liệu pháp massage thư giãn giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể bạn. Tại Ninh Thuận, Trâm Lê Spa and Beauty đã trở thành điểm đến yêu thích quen thuộc của quý khách sau mỗi lần làm việc quá căng thẳng.


Liệu trình massage thư giãn kết hợp xông hơi tại Trâm Lê Spa and Beauty giúp đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi và lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu huyết toàn cơ thể, nâng cao khả năng hấp thu và trao đổi chất cho cơ thể, kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn tinh thần, mang lại làn da mịn màng và cơ thể nhẹ nhàng sau khi chăm sóc.


Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu và sản phẩm sử dụng tại Trâm Lê Spa and Beauty đều được chọn lựa kĩ càng, có chứng nhận xuất xứ, và hầu hết đều lành tính, hạn chế thấp nhất gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của khách hàng.


Đến với Trâm Lê Spa and Beauty, các khách hàng không chỉ được xông hơi thư giãn thoả thích, mà còn được kết hợp tẩy tế bào chết làm sáng da, được massage thư giãn thả lỏng toàn thân, quý khách sẽ cảm nhận được sự lột xác của cơ thể sau 1 liệu trình massage tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc da mặt, massage chân, massage mẹ bầu và sau sinh cực hấp dẫn cho các bạn lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52, Đường Lê Lợi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0906 692 728

Facebook: www.facebook.com/shop.T2c/

Email: tramle2108@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trâm Lê Spa and Beauty
Trâm Lê Spa and Beauty
Trâm Lê Spa and Beauty
Trâm Lê Spa and Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy