Veneta Bespoke

top 4
Phương Trinh

Những ai nói rằng không thích mặc suit vì nhìn quá nghiêm túc thì chắc hẳn là chưa tìm được nhà may suit đa phong cách. Veneta Bespoke là một nhà may như thế, nơi đây luôn phục vụ khách hàng ở cấp độ cao nhất của tính cá nhân hóa. Từ business suit chuẩn mực, những bộ tux sang trọng hay kiểu suit thời trang phá cách đều được may đo theo đúng ý khách hàng hoặc tư vấn chất lượng để các quý ông nhận ra phong cách mà mình mong muốn.


Bên cạnh những bộ suit may đo hoàn hảo theo đúng phương pháp may thủ công cổ điển với vải wool 100% cho ra bộ đồ phẳng phiu vừa vặn thì tại Veneta Bespoke còn cung cấp cả những bộ suit thời trang tuyệt đẹp và đi theo xu hướng mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới.

Ngoài chất liệu wool 100% thông dụng, Veneta Bespoke sử dụng các loại vải wool pha lụa để tạo hiệu ứng ánh kim, wool pha lycra tạo cảm giác co dãn và tăng độ ôm, hay wool pha sợi len nhân tạo để giảm độ nhàu (các hãng thời trang như Dolce, Dior, Gucci... vẫn luôn làm vậy với các BST suit của họ). Phom dáng hiện nay Veneta Bespoke đang áp dụng cho khách hàng Việt có thể nói là công thức tạo phom tối ưu nhất nhằm kết hợp giữa các chi tiết của bộ suit cổ điển Anh quốc với dáng ôm quyến rũ của Ý và đặc điểm cơ thể đàn ông Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 8585 5488 & 0937 766 699

Fanpage: www.facebook.com/VenetaBespoke/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Veneta Bespoke
Veneta Bespoke
Veneta Bespoke
Veneta Bespoke
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy