Nhà may Caotailor

top 10
Phương Trinh

Nhiều quý ông lầm tưởng khoác lên người trang phục rực rỡ hay diện bộ cánh hàng hiệu xa xỉ mới gây sự chú ý. Nếu tỏa sáng theo cách này thì bạn chỉ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong tâm trí mọi người đâu. Đỉnh cao của đẳng cấp thể hiện ở sự tối giản. Một bộ suit may đo với đường nét tinh xảo sẽ nâng tầm sang trọng và toát lên khí chất riêng biệt cho nam giới.


Để tạo ra một bộ suit phù hợp, vừa toát lên sự đứng đắn, nghiêm túc nhưng không thiếu phần năng động, tinh tế, thì các khâu trong việc thiết kế và may đo như chọn chất liệu vải hay màu sắc là rất quan trọng. Và hãy đế Nhà may Caotailor, một trong những địa chỉ may suit đẹp nhất Hà Nội, giúp bạn thực hiện điều đó. Tại Caotailor, các loại vải được dùng để làm nên một bộ suit được chọn lọc kỹ càng từ Châu Âu, với chất liệu vải thượng hạng, màu sắc tinh tế, Caotailor luôn mong muốn mỗi quý ông khi khoác lên mình bộ sản phẩm từ Cao sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.


Không dừng lại ở giá trị thời trang, từng bộ vest từ Nhà may Caotailor chính là tâm huyết hơn 20 năm trong nghề may đo của anh Lương Quý Cao và đội ngũ thợ lành nghề. Đó là sự giao thoa giữa lối sống và thời trang, là sự kết nối giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Nhà may Caotailor chăm chút từng đường cắt, đường may để tạo ra những bộ suit tuyệt tác tốt nhất dành riêng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 579 597 & 024 3945 4988

Email: caotailor@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/caotailor.com.vn/

Nhà may Caotailor
Nhà may Caotailor
Nhà may Caotailor
Nhà may Caotailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy