Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng

top 2
Phương May

Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng thuộc Công Ty TNHH Xây Dựng Và Công Nghệ Môi Trường Thịnh Hưng tại Thanh Hóa chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp. Thịnh Hưng luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng hoàn hảo nhất:

  • Tận hưởng không gian làm việc lý tưởng, môi trường trong lành, ngăn nắp đảm bảo chất lượng sức khỏe của bạn và nhân viên. Đồng thời tạo nguồn cảm hứng và nâng cao hiệu suất hoàn thành công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc. Đồng thời, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn cư xử đúng mực với khách hàng.
  • Quy trình vệ sinh nhà xưởng được diễn ra nhanh chóng với việc sử dụng trang thiết bị máy móc dọn vệ sinh hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa sức lực, thời gian và chi phí.
  • Sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, gây hư hao bề mặt vật liệu tiếp xúc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.
  • Có ý thực bảo vệ tài sản cá nhân hiện hữu trong nhà xưởng của bạn. Tất cả thiết bị, tư trang… có giá trị đều được bảo quản an toàn, “tuyệt đối không có chuyện mất mất dù là vật dụng nhỏ nhất” đó là lời cam kết mà đội ngũ quản lý Thịnh Hưng gửi đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Công ty Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng một cách tận tâm, công ty hy vọng xây dựng được mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Hải Thượng Lãn Ông, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0858 234 333
Website: https://moitruongthinhhung.com

Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng
Vệ sinh công nghiệp Thịnh Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy