Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN

Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN là đơn vị cung cấp chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp, có thương hiệu 5s hoạt động tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín và tin tưởng của nhiều cá nhân và tổ chức trong suốt thời gian dài. Để 5S vệ sinh nhà xưởng dù mới hay cũ thì đơn vị cũng sẽ có thể đưa nhà xưởng về trạng thái đẹp nhất của nó.


Mục tiêu của 5S CLEAN là đảm bảo môi trường sống và làm việc trong lành sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại. Đặc biệt được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết được trang bị đầy đủ với kiến thức chuyên môn sâu cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và hóa chất hiệu quả, đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như sức khỏe của nhân viên. Đáp ứng nhu cầu vệ sinh chuyên sâu và xử lý đúng cách trong quá trình vệ sinh nhà xưởng của bạn.

Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi luôn "Hướng Tới" và đặt ra "Sử Mệnh" sạch sẽ - uy tín- tận tâm, luôn luôn lắng nghe, tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng để nâng cao hiệu quả phục vụ tốt nhất. 5s luôn cam kết với khác hàng rằng kể cả sau khi 5s hoàn thành nghiệm thu xong. Nếu khách hàng phát hiện khu vực nào chưa ưng ý, trong vòng 2 ngày 5s sẽ quay lại phục vụ khách hàng 1 lần nữa và hoàn toàn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 10/153 Ngô Quyền, Phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn, Thanh Hoá
  • Lô H8, MB 5186, Phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hoá

Điện thoại: 0797 536 536 & 0982 033 905
Fanpage: www.facebook.com/5svesinh

Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN
Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN
Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN
Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hoá - 5S CLEAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy