Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga

top 5
Quỳnh Trâm

“Vì một cuộc sống tiện nghi hơn” chính là điều mà chúng ta đang hướng tới. Nhà không chỉ là nơi để trú mưa, trú nắng mà đó là nơi giúp cuộc sống của bạn thăng hoa hơn với những nội thất tiện nghi. Hiểu được điều đó, Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga luôn luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất và giá cả phù hợp nhất.


Một trong những sản phẩm gạch ốp lát được nhiều người lựa chọn nhất khi tới cửa hàng đó là gạch bông. Ở Việt Nam, gạch bông gắn liền với những công trình kiến trúc kiểu Pháp hoặc do người Pháp xây dựng từ khi người Pháp mang theo những kỹ thuật và tiến bộ của phương Tây để xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại tại nước ta. Với ưu điểm họa tiết phong phú đa dạng, màu sắc đa dạng, ấn tượng và giá thành rẻ, gạch bông gần như trở thành “nữ hoàng” vật liệu trang trí và trở thành sự lựa chọn của nhiều người Việt những năm cuối thế kỷ XIX.


Hiện nay, nhiều hãng gạch phát triển sản phẩm gạch ốp lát kích thước 25x25cm với họa tiết gạch bông cổ điển, tái hiện những hoa văn cổ điển trên chất liệu hiện đại, tạo ra những sản phẩm “gạch bông” có độ bền cao, độ hút nước thấp lại gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh, khắc phục triệt để những nhược điểm của gạch bông cổ điển.


Có thể nói, sản phẩm gạch ốp lát với họa tiết “gạch bông” là một ý tưởng tuyệt vời cho công trình hiện đại muốn trang trí bằng những hoa văn cổ điển. Tại Phương Nga, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo, phối hợp những viên gạch bông xinh xắn để làm mới cho không gian nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hotline: 0919 889 994 & 0982 529 389

Email: troimayhy87@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungnoithatpn/

Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga
Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga
Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga
Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất Phương Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy