Tổng kho gạch lát Trường Khải

top 2
Quỳnh Trâm

Người tiêu dùng tại Bắc Giang hiện đang không biết lựa chọn showroom gạch nào để mua gạch ốp lát để hoàn thiện ngôi nhà của mình. Có quá nhiều cửa hàng gạch tại tỉnh nhưng lại không đánh giá được đâu là nơi bán gạch chất lượng tốt và chính hãng.


Tổng kho gạch lát Trường Khải là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang trong việc cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp. Đặc biệt gạch ốp lát với vô số kiểu dáng, họa tiết luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây.


Vì sao nhiều người lựa chọn mua gạch tại Trường Khải:

  • Giá bán hợp lý: Khi đến với showroom bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất, vì Trường Khải là đại lý phân phối lớn, chuyên cung cấp gạch nhiều năm nay, uy tín nhiều năm, đảm bảo chất lượng cao cấp với mức giá rất hợp lý với nhiều người tiêu dùng.
  • Cam kết sản phẩm: Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền nếu không mua nữa.
  • Tư vấn miễn phí: Tại cửa hàng khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển: Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom Trường Khải 1: Số 29 - 31 - 33 Lê Lợi, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
  • Showroom Trường Khải 3: Số 238 Nguyễn Thị Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

Hotline: 0868 300 216

Email: ketoan216@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Tổng-kho-gạch-lát-Trường-Khải-1413542365624129/

Tổng kho gạch lát Trường Khải
Tổng kho gạch lát Trường Khải
Tổng kho gạch lát Trường Khải
Tổng kho gạch lát Trường Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy