Vận tải Ratraco

Công ty Cổ phần Vận tải & Thương mại Đường sắt (Ratraco) được thành lập vào năm 2002. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, xuất nhập khẩu và logistic, Ratraco được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vận tải hàng hóa nói chung và vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng nói riêng.


Hiện tại, đơn vị có tổng cộng 400 toa xe các loại, 50 xe đầu kéo romooc – xe tải, 1000 vỏ container và 4 xe cẩu. Với số lượng phương tiện cơ giới “khủng”, đơn vị này có thể đáp ứng được yêu cầu về vận tải của tất cả các khách hàng. Ở khu vực TPHCM có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng quá khổ. Tuy nhiên, Ratraco vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi kinh nghiệm dày dạn, quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về chi phí và phương tiện vận chuyển phù hợp với từng loại hàng. Đội ngũ nhân viên của Ratraco có thể tính toán chính xác thời gian giao hàng thông qua việc đánh giá địa hình, đoạn đường đi của xe.

Khi lựa chọn dịch vụ vận tải hàng quá khổ tại Ratraco, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ khâu lưu trữ hàng hóa, tính toán phương án xếp dỡ, vận chuyển,… Đơn vị này có hệ thống kho lưu trữ hàng hóa với diện tích lớn nên rất thuận tiện cho việc xếp dỡ và bảo quản hàng hóa.

Ratraco
có kinh nghiệm vận chuyển các mặt hàng quá khổ như xe lu, xe nâng, máy cày, xe máy đào, xe cẩu, máy cán tôn, máy nghiền đá, xe ben, thép cuộn,… Hàng siêu trường siêu trọng sẽ được giao đến tận nơi từ Bắc vào Nam. Đội ngũ tài xế của Ratraco đều có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về đường sá, nhận biết các tuyến đường cấm,… để tránh những tình huống phát sinh và đảm bảo được tiến độ giao hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Bis Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 876 247 & 0901 411 247

Email: toannguyen@ratracosolutions.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RatracoSolutions/

Website: https://ratracosolutions.com/

Vận tải Ratraco
Vận tải Ratraco
Vận tải Ratraco
Vận tải Ratraco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy