Vận tải Hà Lâm

Vận tải Hà Lâm là một trong những công ty vận tải hàng quá khổ, siêu trường siêu trọng uy tín ở TPHCM. Với phương châm hoạt động “Nâng niu trên từng cây số”, đơn vị này luôn cam kết giao hàng đúng tiến độ, hàng hóa không bị hư hỏng hay mất mát trong quá trình vận chuyển.


Thành lập từ năm 2012, Vận tải Hà Lâm đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các dịch vụ vận chuyển tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, hàng giao đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Vận tải Hà Lâm vận chuyển xuyên suốt nên có thể đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa mọi lúc.


Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Hà Lâm chuyên cung ứng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa uy tín, tận tâm tại 63 tỉnh thành khắp cả nước. Công ty vận tải tại TPHCM Hà Lâm chuyên vận chuyển các mặt hàng hóa từ Bắc vào Nam đi các tỉnh nhỏ lẻ khác, với đội ngũ nhân viên tài xế xe tải đã có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt trên những tuyến đường trên lãnh thổ Việt Nam.


Công ty luôn lấy sự uy tín và trách nhiệm là hàng đầu. Chú trọng trong việc đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất đầy đủ nhất và đào tạo nhân viên một cách chuyên nghiệp nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất dành cho bạn. Công ty vận tải Hà Lâm luôn nỗ lực từng ngày nhằm nâng tầm dịch vụ ngày càng phát triển. Trở thành công ty vận tải hàng hóa đường bô đi đầu trong nước về vận chuyển và xây dựng các tuyến vận chuyển ra nước ngoài một cách tốt nhất và mức giá rẻ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
3/88C Đường Quốc lộ 22, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0989 246 579 & 0932 246 579
Email:
info@vantaihalam.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/vantaihalam
Website:
https://vantaihalam.com/

Vận tải Hà Lâm
Vận tải Hà Lâm
Vận tải Hà Lâm
Vận tải Hà Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy