Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh là một trong những địa chỉ dịch thuật và công chứng uy tín tại Nha Trang. Đây là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật và công chứng đa ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật và nhiều ngôn ngữ khác.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ dịch thuật chính xác và nhanh chóng. Các dịch vụ của công ty bao gồm:

Dịch thuật công chứng các loại giấy tờ tùy thân: Sổ hộ khẩu, bằng lái xe, chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh, giấy kết hôn, giấy li hôn và các giấy tờ khác. Dịch thuật công chứng các loại văn bản chuyên ngành: Hợp đồng, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo thẩm định giá, tài liệu kỹ thuật, tài liệu y khoa, tài liệu du lịch và các văn bản chuyên ngành khác. Dịch thuật các loại tài liệu marketing: Bao gồm các tài liệu quảng cáo, bảng giá, brochure, catalog, website, video... Dịch thuật các loại phim, video, phụ đề: Công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật phim, video, phụ đề với chất lượng cao.


Với phương châm "Hài lòng khách hàng là thành công của chúng tôi", Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A Quang Trung, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 918 988
Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:30–17:00

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh
Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh
Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh
Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Công Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy